Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Hoàng cứu thua ngoạn mục giúp SLNA tránh bàn thua trông thấy

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 22:05
3.3/5 của 14 đánh giá
Trong chiến thắng 4-1 mà SLNA có được trước Quảng Nam vào chiều ngày 11/10, bên cạnh Phan Văn Đức, thủ thành Văn Hoàng cũng có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với nổi bật là pha cứu thua khó tin ở phút 73.

Ở trận đấu đầu tiên nhóm 2 giai đoạn 2 V-League 2020, SLNA tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Với màn trình diễn thăng hoa tới từ Phan Văn Đức, đội chủ sân Vinh đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước đối thủ, qua đó đẩy Quảng Nam tới gần hơn tới việc xuống hạng.

Bên cạnh show diễn của Văn Đức hay hàng tấn công đội nhà, thủ thành Văn Hoàng cũng tạo ra được những ấn tượng đậm nét trong màn so tài vừa qua. Không ít lần ở trận đấu nói trên, người gác đền của SLNA khiến fan hâm mộ nể phục với các tình huống cứu thua xuất sắc.

Văn Hoàng có ít nhất 2 tình huống cứu thua cho SLNA

Đặc biệt, vào phút 73 trận đấu, sau pha đá phạt góc bên cánh trái của Quảng Nam, Huỳnh Tấn Sinh bên phía đội khách có pha đánh đầu đưa bóng vào góc xa cực kỳ hiểm hóc. Tuy nhiên, với khả năng phán đoán và phản xạ thiên tài, Văn Hoàng vẫn bay người để có tình huống cứu thua ngoạn mục, giúp SLNA tránh khỏi bàn thua trông thấy.

Văn Hoàng cứu thua cho SLNA

Trước đó, ở phút 42 cuộc so tài nói trên, thủ thành trẻ này cũng có pha lao ra vô cùng dũng mãnh để ngăn cản tình huống nguy hiểm bên phía Quảng Nam. Dù sau cùng vẫn để thủng lưới song không thể phủ nhận màn trình diễn ổn định và xuất sắc của Văn Hoàng chính là tiền đề để tạo nên thắng lợi đậm đà 4-1 cho SLNA trước đối thủ.

Đây là mùa giải mà Văn Hoàng đang có phong độ tương đối ấn tượng. Bất chấp thành tích của đội chủ sân Vinh có phần thiếu ổn định nhưng màn trình diễn ở khung gỗ của người gác đền này vẫn cực kỳ đáng khen ngợi. Không ít lần ở các trận đấu tại V-League 2020, thủ thành thuộc biên chế SLNA khiến cổ động viên trầm trồ với khả năng phản xạ và cứu thua ấn tượng mình tạo ra.

Văn Hoàng có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Với SLNA, sau thắng lợi đậm trước Quảng Nam, đội bóng này sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 nhóm 2 giai đoạn 2 V-League 2020. Cuộc so tài ấy sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?