Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao U23 Việt Nam đọc vị Indonesia trước thềm đại chiến

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với U23 Indonesia, ngôi sao của U23 Việt Nam, Triệu Việt Hương đã rất tự tin khi đọc vị đối thủ.

Tham khảo thêm:

U23 Indonesia là một đối thủ không còn quá xa lạ với Việt Nam. Thậm chí Indonesia còn được coi là đối thủ kị dơ với những ngôi sao vàng bởi thường xuyên có những kết quả bất lợi trong những cuộc đối đầu giữa 2 đội.

Thi đấu một đối thủ đã quá quen thuộc và có nhiều duyên nợ tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

U23 Indonesia là một đối thủ có nhiều duyên nợ với U23 Việt Nam

Sự chuẩn bị đó không chỉ đến từ ban huấn luyện mà ngay cả các cầu thủ cũng ý thức rất rõ ràng về đối thủ của mình. Điều đó thể hiện qua những đánh giá của cầu thủ Triệu Việt Hưng về U23 Indonesia trước cuộc đối đầu.

Theo đó, trước thềm đại chiến với Indonesia, ngôi sao của U23 Việt Nam đã bắt bài đối thủ:

“U23 Indonesia là một đội bóng hoàn toàn khác so với U23 Brunei. Tuy họ thua đậm U23 Thái Lan nhưng sẽ không vì thế mà U23 Việt Nam có trận đấu dễ dàng. Họ rất mạnh về thể lực, không ngại va chạm và đôi khi đá quyết liệt quá mức cần thiết”.

Việt Hưng tỏ ra rất thấu hiểu U23 Indonesia

Không chỉ tỏ ra thấu hiểu về đối thủ mà Việt Hưng còn thể hiện quyết tâm để có thể giành chiến thắng trong trận đấu tối nay:

“Chúng tôi cần phải cẩn trọng để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên U23 Việt Nam không hề e ngại, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Indonesia. Hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân vận động nhiều hơn để cổ vũ cho cả đội”.

Sau chiến thắng giòn giã trước Brunei, người hâm mộ nước nhà đang rất phấn khởi và lạc quan tin tưởng vào tương lai đi tiếp của U23 Việt Nam.

Trận quyết đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào 20h00, ngày 24/3.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?