Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Quang Hải, ai là cái tên cựu danh thủ Hồng Sơn ấn tượng nhất tại U23 Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho biết người anh ấn tượng nhất là Hoàng Đức chứ không phải những ngôi sao như Quang Hải hay Đức Chinh, Tiến Dũng.

Tham khảo thêm:

Nguyễn Hồng Sơn từng là một trong những tiền vệ tài hoa nhất mà bóng đá Việt Nam sản sinh. Số 8 của Việt Nam ngày ấy là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật bậc nhất trong đội hình đội bóng áo đỏ, anh là trái tim của tuyến giữa với những pha đi bóng lắt léo, những động tác xử lý tinh tế và những đường chuyền thông minh.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn

Giờ đây, dù đã giải nghệ nhưng Hồng Sơn vẫn luôn quan tâm và theo dõi những cầu thủ trẻ của các lứa U Việt Nam và đặc biệt là các tài năng trẻ của đội Viettel, tiền thân là Thế Công, đội bóng mà Hồng Sơn gắn bó trong suốt sự nghiệp quần đùi áo số.

Chính vì vậy, cựu danh thủ này tỏ ra đặc biệt ấn tượng với Nguyễn Hồng Đức, tiền vệ cũng đang khoác lên mình màu áo lính. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Sơn “công chúa” cũng đã dành nhiều lời có cánh cho tiền vệ trẻ này:

“Với những đường chuyền tới chân Hoàng Đức, cậu ấy luôn có xu hướng đập nhả. Đặc biệt, những đường chuyền bóng bằng đầu của Đức rất chính xác và hợp lý. Đức chơi bóng rất đồng đội, có cơ hội dứt điểm nhưng cậu ấy không sút và lại tạt bóng, nhả bóng lại cho đồng đội. Đây là cầu thủ mà tôi thích nhất trong trận đấu vừa qua”.

Hoàng Đức là cái tên Hồng Sơn ấn tượng nhất

Hy vọng rằng, Hoàng Đức sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Indonesia trong trận đấu tối nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?