Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 10 cầu thủ đẹp trai nhất châu Á: Đại diện Việt Nam đứng trên Son Heung-min và sao Liverpool

Thứ Năm, ngày 21/05/2020 - 15:54
2.8/5 của 144 đánh giá
Mới đây, tờ báo Thái Lan là Siam Sport vừa xếp hạng 10 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất châu Á. Theo đó, Việt Nam có 3 người góp mặt, với 1 trong số ấy đứng trên ngôi sao nổi tiếng là Son Heung-min.

Bóng đá không chỉ có những cầu thủ tài năng, mà ở đó, nhiều ngôi sao còn ghi điểm với vẻ ngoài điển trai, thu hút. Mới đây, tờ báo nổi tiếng Thái Lan là Siam Sport vừa điểm danh 10 gương mặt đẹp trai nhất châu Á. Theo đó, bóng đá Việt Nam có 3 đại diện góp mặt.

Cụ thể, Trần Đình Trọng xếp thứ 9 ở danh sách này trong khi người đồng đội khác tại tuyển quốc gia là Đặng Văn Lâm đứng thứ 7. Cầu thủ sở hữu vẻ đẹp được đánh giá “hot” nhất của bóng đá Việt Nam là trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1996 được tờ Siam Sport xếp thứ 2 trong bảng danh sách này. Với chiều cao lý tưởng, gương mặt hiền lành, Duy Mạnh thực sự thu hút các fan hâm mộ. Thậm chí, Duy Mạnh còn xếp trên cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Hàn Quốc là Son Heung-min. Tiền đạo đang khoác áo Tottenham Hotspur chỉ xếp ở vị trí thứ 6.

Việt Nam có 3 đại diện góp mặt trong top 10 cầu thủ đẹp trai nhất châu Á

Cầu thủ được tờ Siam Sport đánh giá là ngôi sao bóng đá đẹp trai nhất châu Á là hậu vệ của Qatar, Bassam Hisham. Vẻ ngoài men lỳ, nụ cười thánh thiện là điều thực sự thu hút ở cái tên này. Hiện tại, trang Instagram cá nhân của Hisham đã cán mốc gần 170.000 lượt theo dõi.

Ngoài những cái tên đã kể trên, trong danh sách top 10 cầu thủ bóng đá điển trai nhất châu Á còn có các ngôi sao nổi tiếng khác như: Minamino Takumi – gương mặt đang khoác áo Liverpool, Gao Zhunyi (Trung Quốc), Jeong Seong-won (Hàn Quốc), Mika Chunuonsee (Thái Lan) hay Sardar Azmoun (Iran).

Người đứng top 1 là Bassam Hisham

Rõ ràng, bóng đá Việt Nam bên cạnh việc sở hữu thành tích ấn tượng tại châu lục trong khoảng 2 năm trở lại đây thì các cầu thủ cũng rất biết cách “chăm chút” đến vẻ ngoài. Chính điều đó giúp cho chúng ta có tới 3 đại diện góp mặt ở top 10.

Cả Đình Trọng, Văn Lâm và Duy Mạnh đều là các gương mặt trụ cột của bóng đá Việt Nam đồng thời sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ nhờ tài năng cũng như vẻ ngoài thu hút.

Top 10 cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất châu Á

10. Gao Zhunyi (Trung Quốc)

9. Trần Đình Trọng (Việt Nam)

8. Minamino Takumi (Nhật Bản)

7. Đặng Văn Lâm (Việt Nam)

6. Son Heung-min (Hàn Quốc)

5. Jeong Seong-won (Hàn Quốc)

4. Mika Chunuonse (Thái Lan)

3. Sardar Azmoun (Iran)

2. Đỗ Duy Mạnh (Việt Nam)

1. Bassam Hisham (Qatar)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?