Bạn muốn tắt quảng cáo?

V.League tạm dừng vì Covid-19, Quang Hải, Thành Chung nói điều thật lòng

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 14:02
3.4/5 của 4 đánh giá
Do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ban tổ chức đã quyết định hoãn V.League từ vòng thứ 4. Đây rõ ràng là thông tin không vui với các cầu thủ. Điều này được thể hiện thông qua phát biểu của Quang Hải và Thành Chung.

Dịch Covid-19 đang hoành hành và gây ra những hậu quả khó lường tại Việt Nam. Cũng bởi vậy mà 5/7 trận đấu tại vòng 3 V.League 2021 đã buộc phải hoãn lại. Ngoài ra, ban tổ chức cũng vừa chính thức ra thông báo quyết định tạm hoãn giải đấu từ vòng 4 để đảm bảo an toàn sức khoẻ trong thời điểm này.

Đây rõ ràng không phải là điều mà những người điều hành V.League cũng như các cầu thủ mong muốn bởi nó ảnh hưởng tới kế hoạch cũng như phong độ. Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ của , Quang Hải đã có những phát biểu khi giải đấu tạm hoãn bởi Covid-19.

Anh cho biết: “Covid-19 quay trở lại khiến hầu hết nghề nghiệp bị ảnh hưởng, không chỉ riêng gì bóng đá. Hải cũng như tất cả các anh em khác luôn sẵn sàng khi quay lại với trận đấu, giải đấu mình phải có được phong độ và cảm giác bóng tốt nhất. Việc giải đấu bị tạm hoãn có thể ảnh hưởng nhiều tới phong độ. Vì thế, Hải cần duy trì sự chủ động và chăm chỉ tập luyện".

V.League 2021 sẽ tạm hoãn từ vòng 4 do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19

Cũng đồng tình với quan điểm của người đồng đội, trung vệ nói thêm: “Dịch bệnh quay trở lại khiến mỗi cầu thủ cảm thấy rất chán. Họ đang thi đấu tốt có phong độ ổn định, rồi lại nghỉ 1 thời gian, mọi thứ cảm thấy không ổn chút nào.

Khi bắt đầu vào guồng, bắt nhịp được với mùa giải dịch bệnh tái phát, điều đó thật sự gây ức chế, chán nản. Bởi quy trình tập luyện, ăn uống để 1 cầu thủ đạt phong độ tốt không hề dễ dàng".

Quang Hải cảm thấy khá buồn vì điều này 

Với Hà Nội FC, họ đang khởi đầu mùa giải mới cực kỳ tệ hại với 2 trận thua và xếp cuối cùng ở V.League 2021. Theo kế hoạch ban đầu, họ sẽ làm khách trên sân Lạch Tray để chạm trán Hải Phòng tại vòng 3 song màn so tài nói trên đã buộc phải hoãn lại vì Covid-19.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định rõ thời điểm chính xác mà giải đấu cao nhất trở lại. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?