Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League hủy đá tập trung, dự kiến ngày mở cửa đón khán giả

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 18:45
3.9/5 của 7 đánh giá
VPF vừa quyết định hủy đề xuất để V-League 2020 thi đấu tập trung tại miền Bắc và có thể tổ chức vòng 3 của giải đấu trên sân có khán giả.

Như đã đưa tin, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa chính thức công bố kế hoạch tổ chức cúp Quốc gia và V-League 2020. Theo đó, , với điều kiện dịch Covid-19 được kiểm soát đảm bảo.

Đáng chú ý, trước việc nhiều đội bóng phản đối đề xuất thi đấu tập trung tại 7 sân miền Bắc đưa ra trước đó, VPF đã quyết định hủy bỏ phương án này và xác nhận để V-League 2020 tiếp tục được diễn ra trên các sân đấu trên cả nước với thể thức lượt đi – lượt về, sân nhà – sân khách.

VPF hủy đề xuất V-League 2020 đá tập trung tại phía Bắc

Được biết, vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 23/5. Bên cạnh đó, do phải tạm hoãn hơn 1 tháng so với dự kiến nên cúp Quốc gia sẽ phải điều chỉnh theo hướng rút ngắn quãng nghỉ giữa 2 lượt trận và linh hoạt với lịch thi đấu của V-League, hạng Nhất.

Có khả năng khi V-League trở lại, một số CLB sẽ được đón khán giả vào sân cổ vũ, theo quy định của cơ quan chức năng. Nói về vấn đề này, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho hay:

Vòng 3 V-League sẽ trở lại vào ngày 23/5 tới

"Việc có mở cửa đón khán giả vào sân xem cúp Quốc gia, V-League hay không sẽ do các địa phương tự quyết định theo thẩm quyền”, đồng thời đề nghị các CLB và các ban tổ chức trận đấu chủ động công tác chuẩn bị, đảm bảo các điều kiện khi các giải đấu được phép diễn ra.

Trong khi đó, . Theo đó, đại diện đội bóng sông Hàn khẳng định thời điểm này thi đấu bóng đá vẫn còn là quá sớm, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Ở một diễn biến khác, nhiều đội bóng tại V-League đã chấp nhận cắt giảm lương để bớt gánh nặng tài chính thời Covid-19 như Nam Định, CLB TPHCM, , Sài Gòn, .

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?