Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận Việt Nam – Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 18:32
3/5 của 14 đánh giá
Do dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhiều quốc gia trên toàn châu Á gặp khó khăn trong việc di chuyển, vì vậy, LĐBĐ châu Á (AFC) đã họp với LĐBĐ Thế giới (FIFA) và chính thức ra thông báo hoãn các trận đấu trong tháng 6 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thông tin từ trang chủ VFF, AFC đã gửi thông báo tới các tiên đoàn thành viên, qua đó, tổ chức này một lần nữa nhấn mạnh sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên tới việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự vào các trận đấu, các giải đấu.

AFC khẳng định sức khỏe của các cầu thủ và thành viên các đội tuyển là quan trọng nhất

Vì lí do này, loạt trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ hoãn lại cho đến thời điểm hợp lý, dự kiến tháng 10 và hoặc tháng 11 năm 2020.

Theo quyết định trên đến từ AFC, trận đấu ngày 04/06/2020 giữa đội và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng tạm hoãn, thời gian dự kiến tổ chức trận đấu này sẽ rơi vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay, và sẽ diễn ra trong điều kiện an toàn nhất cho các thành viên tham dự.

Căn cứ vào các thông báo trên, BTC trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia, ngày 4/6/2020 tại SVĐQG Mỹ Đình – Hà Nội, khẳng định mọi quyền lợi của người hâm mộ đã đạt quyền sở hữu vé theo dõi trận đấu đều được đảm bảo, vé mã QR vẫn được chấp nhận, vé cứng sẽ được chuyển tới người hâm mộ theo đúng địa chỉ đã đăng ký khi mua vé trên hệ thống online của BTC, sau khi FIFA và AFC công bố mới chính thức.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam vẫn đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm.

Ở trận lượt đi với Indonesia, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ

Vì chỉ còn 1 trận đấu trên sân nhà trong tay, VFF kêu gọi người hâm mộ bóng đá nước nhà cổ vũ hết mình cho đội tuyển, để thầy trò có thêm tinh thần thi đấu, đạt được kết quả tốt. BTC trận đấu sẽ nỗ lực hết mình để ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể cập nhật những thông tin mới nhất về trận đấu quan trọng này.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?