Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-league tạm nghỉ, Quang Hải tranh thủ “chơi lớn”

Thứ Ba, ngày 17/03/2020 - 14:10
3/5 của 6 đánh giá
Trong khi V-league phải tạm hoãn các trận đấu vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Quang Hải đã tranh thủ dịp này để “chơi lớn”.

Tối 15/3, sau khi 4 lượt trận còn lại của V-league 2020 diễn ra, BTC giải đã quyết định tạm hoãn các trận đấu cho đến hết tháng 3 trước sự lo ngại lây lan và bùng phát của dịch Covid-19. Đây được cho là quyết định hợp lý trong bối cảnh số ca nhiễm ở Việt Nam liên tục tăng.

Do đó, các cầu thủ cũng được tạm thời “xả trại” trong thời gian này. Nếu như một vài tuyển thủ quốc gia khác như Tiến Linh, Xuân Trường, Văn Toàn đều dùng những cách khác nhau để thể hiện sự quan tâm đến tình hình dịch bệnh thì Quang Hải lại tranh thủ dịp này để “chơi lớn”.

Cụ thể, tiền vệ CLB Hà Nội đã có mặt tại một đại lý phân phối xe nổi tiếng tại Hà Nội vào sáng 17/3. Tại đây, Quang Hải đã hoàn thành các thủ tục giao nhận xe để chính thức sở hữu một con xế hộp cho riêng mình.

Quang Hải trong lễ bàn giao xe tại Hà Nội

Được biết, mẫu xe mà ngôi sao này lựa chọn là chiếc Mercedes-Benz GLC300 2020 bản facelift với màu đen và nội thất cực kỳ sang trọng. Để sở hữu chiếc xe này, Quang Hải đã phải bỏ ra số tiền lên đến 2,4 tỷ đồng.

Trước Quang Hải, người đồng đội thân thiết của anh là trung vệ Duy Mạnh cũng mua GLC300 nhưng là phiên bản 2019. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng là thương hiệu mà các tuyển thủ Việt Nam đặc biệt ưa chuộng, khi những Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng,…đều là khách hàng thân quen của hãng xe Đức này.

Nhu cầu sắm xe của Quang Hải không phải bây giờ mới xuất hiện, khi tháng 9 năm ngoái, một clip bị rò rỉ trên mạng đã tiết lộ điều này. Trong clip, Quang Hải và cô bạn gái Nhật Lê đang tham gia khóa học lấy bằng lái xe ô tô B2 tại Hà Nội.

Sau chuỗi thành tích ấn tượng cùng các cấp đội tuyển Việt Nam suốt 2 năm qua, đây là thành quả xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ sinh năm 1997. Quang Hải chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng, khi số phút thi đấu của tiền vệ này luôn nằm trong top cao nhất.

Quang Hải là nhân tố không thể thiếu ở các cấp độ đội tuyển Việt Nam

Ở V-league mùa giải năm nay, dù chưa thể hiện được nhiều sau 2 vòng đấu đầu tiên vì chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương, song NHM vẫn đặt niềm tin vào sự tỏa sáng của Quang Hải trong giai đoạn còn lại.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?