Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường tuyên truyền biện pháp phòng chống Covid-19

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 17:00
3.7/5 của 3 đánh giá
Trước sự bùng phát mạnh mẽ của Covid-19 ở Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những tuyên truyền khá thú vị về biện pháp phòng chống đại dịch này.

Covid-19 đang trở thành đại dịch khiến toàn thế giới khiếp sợ. Tính đến ngày 16/3, vid-19 đã xuất hiện ở 141 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng số ca nhiễm đã tăng lên hơn 169.334 người và khiế hơn 6500 người tử vong.

Việt Nam cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng. Thậm chí chúng ta còn bị ảnh hưởng nặng nề. 56 ca nhiễm trên toàn lãnh thổ đã khiến chúng ta thiệt hại khá nhiều về mặt kinh tế. Thậm chí các hoạt động văn hóa-xã hội-thể thao cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trước sự lây lan của Covid-19, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những tuyên truyền khá thú vị về biện pháp phòng chống đại dịch này.

Xuân Trường đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay trong khi tuyên truyền

Chia sẻ trên fanpage chính thức có gần 500.000 người theo dõi, Xuân Trường đã đăng một bức ảnh đeo khẩu trang, đang thực hiện các bước rửa tay kèm theo dòng trạng thái:

“Tình hình dịch bệnh ngày một nghiêm trọng, chúng ta hãy cùng nhau góp sức đẩy lùi dịch bệnh nhé:

• Hãy ở nhà nhiều nhất có thể nếu không có việc gì cần ra ngoài.

• Nếu ra đường hãy nhớ khẩu trang và nước rửa tay khô là những vật dụng không thể thiếu.

• Tránh đưa tay lên mặt, tránh bắt tay, tránh đến chỗ đông người.

• Khai báo sức khoẻ một cách trung thực khi có biểu hiện nghi ngờ.

XT”.

Xuân Trường rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội và lần xuất hiện này quả là đã khiến các fan trầm trồ. Dòng trạng thái của tiền vệ sinh năm 1995 đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Các fan cũng để lại nhiều bình luận chúc Trường mạnh khỏe vượt qua thời gian dịch bệnh và sẽ sớm trở lại trong thời gian gần nhất.

Biện pháp tuyên truyền của Xuân Trường rất được hưởng ứng

Không chỉ Xuân Trường mà mới đây một cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Văn Toàn cũng đã có hành động rất đẹp giữa đại dịch Covid-19. Thông qua trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã kêu gọi ủng hộ để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?