Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ighalo được đề nghị làm… Tổng thống Nigeria

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 19:54
2.9/5 của 59 đánh giá
Odion Ighalo nhận được sự yêu mến của đông đảo NHM quê nhà Nigeria vì những nghĩa cử cao đẹp. Thậm chí có fan hâm mộ còn mạnh dạn đề nghị anh nên tranh cử chức Tổng thống Nigeria thay vì đi đá bóng.

Odion Ighalo là một trong những cầu thủ được người hâm mộ Nigeria yêu quý nhất, đặc biệt kể từ khi anh chuyển tới thi đấu cho MU vào tháng Giêng năm 2020 từ Trung Quốc. Anh đi vào lịch sử câu lạc bộ khi trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên ra sân cho MU và cũng là cầu thủ thứ 200 khoác áo Quỷ đỏ tại giải đấu số một bóng đá Anh.

Mặc dù chỉ là một phương án tình thế nhưng những gì mà Ighalo thể hiện thời gian qua trên cả kỳ vọng của MU. Tính tới thời điểm hiện tại cựu tiền đạo của Watford đã ghi 4 bàn sau 8 trận ra sân cho Quỷ đỏ. Chính phong độ cao của Ighalo giúp cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ phần nào nguôi bớt nỗi nhớ Marcus Rashford – cầu thủ nhiều khả năng chỉ có thể tái xuất trong giai đoạn cuối mùa giải.

Ighalo được người dân Nigeria rất yêu quý

Ighalo cũng chính là niềm tự hào của người dân Nigeria khi theo thống kê anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Không chỉ nổi tiếng vì là cầu thủ MU, Ighalo còn là một người tốt bụng. Anh luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo NHM quê nhà vì những nghĩa cử cao đẹp vì thường xuyên làm từ thiện, quyên góp tiền cho những vùng còn gặp nhiều khó khăn.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao

Và mới đây, một fan hâm mộ của cầu thủ này đã mạnh dạn đề nghị anh nên tranh cử chức Tổng thống Nigeria kèm theo một bức ảnh anh đang đi làm từ thiện ở quê nhà.

Tuy nhiên, tiền đạo của MU nhanh chóng đáp trả lại: “Tôi muốn làm một tiền đạo của MU và tôi không nghĩ đến chính trị ở Nigeria đâu”

 Ighalo trả lời fan hâm mộ

Trong lịch sử không phải là không có trường hợp cầu thủ chuyên nghiệp trở thành Tổng thống. Nổi bật là trường hợp của huyền thoại bóng đá châu Phi George Weah trở thành tổng thống thứ 25 của Liberia sau khi giành chiến thắng ở vòng hai cuộc bầu cử, đánh bại đối thủ là đương kim phó tổng thống Joseph Boakai vào năm 2017. Đó cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá hiện đại, một cầu thủ chuyên nghiệp trở thành người đứng đầu quốc gia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?