Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool lên ngôi tại C1, “người đặc biệt” sắp được ban lãnh đạo The Kop tưởng thưởng

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Với việc giúp Liverpool lên ngôi tại Champions League mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp sắp được ban lãnh đạo The Kop tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới với CLB, đồng thời nâng mức lương mà chiến lược gia này nhận được tại đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, Klopp vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool và ông nhận mức lương 7 triệu bảng mỗi năm tại đội bóng. Tuy nhiên, sau chiến tích giúp Lữ đoàn đỏ lên ngôi tại mùa giải năm nay, chiến lược gia người Đức sắp được ban lãnh đạo The Kop tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Theo nguồn tin từ xứ sương mù, Liverpool dự định giữ chân Klopp trong quãng thời gian dài sắp tới đồng thời nâng mức lương mà ông nhận được tại CLB từ 7 triệu bảng lên thành 10 triệu bảng/năm. Đây được coi như sự tưởng thưởng mà ban lãnh đạo The Kop dành cho chiến lược gia này sau thành tích đăng quang tại cúp C1 châu Âu vừa qua.

Với việc giúp Liverpool đăng quang tại cúp C1

Chia sẻ trước giới truyền thông, chủ tịch Liverpool là Tom Werner cho biết: “Các cầu thủ tôn trọng Klopp và chúng tôi cũng vậy. Ông ấy đã làm được những điều phi thường cùng đội bóng và chúng tôi muốn giữ ông ấy thật lâu cùng Liverpool. Klopp đang là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới vào thời điểm này”.

Nếu bản hợp đồng này được đưa ra, Klopp nhiều khả năng sẽ chấp nhận cam kết tương lai với CLB bởi ông rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra tại Liverpool. Phát biểu sau trận chung kết Champions League vừa qua, chiến lược gia 51 tuổi khẳng định:

Klopp sắp được ban lãnh đạo The Kop tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới

“Tôi rất hạnh phúc và tự hào với những gì đang có tại nơi đây. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo và các cầu thủ vì chiến tích này. Chắc chắn, chúng tôi sẽ còn hướng tới nhiều danh hiệu nữa trong tương lai”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?