Bạn muốn tắt quảng cáo?

Messi chỉ đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ hay nhất của Barca mùa này

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 06:54
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo đội trưởng Lionel Messi chỉ đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ hay nhất mùa của Barca theo cuộc bầu chọn do tờ Marca tổ chức. Rõ ràng người hâm mộ có lý do để xếp M10 đứng sau một người xứng đáng hơn.

Barcelona đã chính thức trở thành cựu vương La Liga sau khi Real Madrid giành chiến thắng trước Villarreal ở vòng 37. Kết quả này phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội kể từ khi giải đấu trở lại vào tháng 6 vừa qua.

Trong khi thầy trò HLV Zidane cho thấy phong độ cực kỳ ổn định với 10 trận toàn thắng thì Barca liên tục để sảy chân trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Messi vẫn ổn định nhưng Barca lại chơi tệ dưới thời HLV Valverde và Setien

Về phía cá nhân, tiền đạo đội trưởng Lionel Messi vẫn có một mùa giải ổn định khi đứng đầu trong danh sách ghi bàn và kiến tạo ở La Liga. Tuy vậy lối chơi mà Setien xây dựng ở Barca hiện tại quả thực quá khó để làm thuyết phục giới chuyên môn và người hâm mộ.

Vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất ở Barca tuy nhiên mùa này Messi lại không được đánh giá cao bằng thủ môn Marc-Andre Ter Stegen. Thủ thành người Đức xếp cao nhất trong danh sách cầu thủ hay nhất mùa của Barca theo bình chọn của người hâm mộ trên tờ báo danh tiếng tại Tây Ban Nha là Marca.

Rõ ràng người hâm mộ có lý do để xếp M10 đứng sau người đồng đội trong khung gỗ của Barca. Mùa này, khi hàng phòng ngự vẫn là vấn đề nan giải của đội bóng xứ Catalan thì Ter Stegen vẫn thi đấu vững chắc. Anh thường xuyên có những tình huống cứu thua xuất thần chẳng khác nào những bàn thắng của Barca.

Ter Stegen được đánh giá cao hơn Messi ở Barca mùa này

Mùa này Ter Stegen có tổng cộng 36 trận ra sân cho Barca, trong đó có 14 trận giữ sạch lưới và nhận 36 bàn thua ở La Liga. Trong khi đó Messi có 28 bàn thắng và 25 pha kiến tạo trong mùa 2019/20.

Bất ngờ khi đứng thứ ba và thứ tư trong danh sách cầu thủ hay nhất của Barca mùa này lại là hai cầu thủ trẻ Riqui Puig và Ansu Fati. Puig dù không quá nổi bật ở những bàn thắng nhưng anh cho thấy tiềm năng trở thành một cầu thủ lớn ở Barca, trong khi tài năng của Fati đã được kiểm chứng ở những kỷ lục mùa này.

Ở một diễn biến khác, bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro vào mùa hè năm ngoái là Antoine Griezmann chỉ đứng thứ 18 sau một mùa giải ra mắt đáng thất vọng tại Camp Nou. Suarez với việc vật lộn với chấn thương mùa này chỉ xếp thứ 14.

Danh sách cầu thủ hay nhất của Barcelona được người hâm mộ bầu chọn trên Marca:

1. Marc-Andre ter Stegen
2. Lionel Messi
3. Riqui Puig
4. Ansu Fati
5. Clement Lenglet
6. Frankie de Jong
7. Nelson Semedo
8. Arturo Vidal
9. Sergi Roberto
10. Ronald Araujo
11. Gerard Pique
12. Sergio Busquets
13. Arthur
14. Luis Suarez
15. Jordi Alba
16. Ivan Rakitic
17. Martin Braithwaite
18. Antoine Griezmann
19. Neto
20. Junior Firpo
21. Ousmane Dembele
22. Samuel Umtiti

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?