Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Vô hình” trước Arsenal, Instagramer – Jesse Lingard lại nhận gạch đá từ CĐV MU

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 12:17
5/5 của 1 đánh giá

Thi đấu phập phù và không để lại một dấu ấn nào trong trận đấu vừa qua với Arsenal, tiền vệ Jesse Lingard đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cổ động viên của MU.

Do hàng công của MU đang rơi vào trong tình trạng chắp vá, nên HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt buộc phải sử dụng tiền vệ Jesse Lingard trong trận đại chiến với Arsenal diễn ra tại vòng 7 của .

Bất chấp việc được tin tưởng, Lingard không để lại bất cứ một dấu ấn nào trên sân và hoàn toàn “vô hại” trước hàng thủ của đội bóng thành London. Sau trận đấu, chính Lingard cũng đã phải nhận những sự chỉ trích đến từ cổ động viên của Quỷ đỏ.

Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, đã có vô số những lời bình luận từ các cổ động viên của đội bóng thành Manchester nhắm thẳng đến sự yếu kém của Jesse Lingard.

Lingard nhận nhiều “gạch đá” từ CĐV MU

Một tài khoản có tên Devils of United đã đăng tải dòng trạng thái: Đừng cho Lingard ra sân, tôi thật sự cạn lời rồi”.

Một cổ động viên khác có tên Donovan Bagnall sau khi quá chán nản với có mặt của tiền vệ 27 tuổi trên sân, đã thổ lộ một cách đầy mỉa mai: “Lingard đúng là một bóng ma đích thực, luôn biết cách tàng hình trên sân cỏ”.

Những lời chỉ trích này của các cổ động viên Manchester United là hoàn toàn có cơ sở, không chỉ ở trận đấu trước, mà trong suốt năm 2019, Lingard vẫn chưa có một đóng góp cụ thể nào cho MU, không bàn thắng và không một đường kiến tạo.

Sự yếu kém của Lingard đã khiến cho các cổ động viên của MU ngày càng đặt dấu hỏi về vị trí tiền vệ công của MU, nếu như không thể có thêm được những sự bổ sung, thì Juan Mata đang là cái tên được tín nhiệm để có mặt thường xuyên hơn trong đội hình chính.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?