Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 21 V-League: Tiến Linh lập cú đúp, Bình Dương đè bẹp HAGL

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 19:16
5/5 của 1 đánh giá

Becamex Bình Dương vừa dễ dàng vượt qua Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 21 V-League 2019 nhờ sự xuất sắc của hàng công.

Xem thêm:

BECAMEX BÌNH DƯƠNG 3 – 0 HOÀNG ANH GIA LAI

Ghi bàn: Tiến Linh (55’, 87’), Sỹ Giáp (68’)

Chiều nay (16/8), vòng 21 2019 đã diễn ra với cặp đấu đáng chú ý giữa Becamex Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Gò Đậu. Hai đội nhập sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Với lợi thế sân nhà, Bình Dương triển khai thế trận tấn công khởi sắc. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn liên tục có những pha uy hiếp khung thành. Trong khi đó, HAGL cũng có những tình huống phản công hay nhờ tốc độ của Văn Toàn.

HAGL gặp nhiều khó khăn trước Bình Dương

Dẫu vậy, sự chính xác là điều hai đội còn thiếu. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà duy trì sức ép lên hàng thủ đối phương. Phút 55, từ pha phối hợp đá phạt bài bản, Tấn Tài tạt bóng để Tiến Linh băng vào đánh đầu dũng mạnh, ghi bàn mở tỉ số.

Phút 68, đến lượt Sỹ Giáp nâng đôi cách biệt cho đội bóng đất Thủ với pha xoay người và dứt điểm chéo góc khiến thủ thành Văn Trường không có cơ hội cản phá.

Đội bóng đất Thủ vượt qua HAGL nhờ cú đúp của Tiến Linh

Để thua chóng vánh, HAGL dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng khi các cơ hội của Văn Toàn và Xuân Trường chưa thành công, đội khách lại bị thủng lưới. Phút 87, lại là Tiến Linh xử lý khéo léo rồi hoàn tất cú đúp cho riêng mình, ấn định thắng lợi 3-0.

Thời gian còn lại là không đủ để HAGL ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Đội bóng Phố Núi tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nữa và rơi vào nhóm nguy hiểm trên BXH V-League 2019.

HAGL đang có phong độ thi đấu không tốt

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Tấn Trường, Veniamin, Tấn Tài, Thanh Thảo, Lê Tấn Tài, Sỹ Giáp, Rabo, Trọng Huy, Văn Vũ, Wander, Tiến Linh

HAGL: Văn Trường, Kim Bong-Jin, Hồng Duy, Trọng Sáng, A Hoàng, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Kiên Quyết, Ngọc Quang, Văn Toàn

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?