Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức nói gì khi Công Phượng dự bị ở trận đầu tiên của Incheon

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo chí, bầu Đức khẳng định Công Phượng đủ sức chơi ở Hàn Quốc và không thua kém cầu thủ nào tại Incheon.

Xem thêm:

Giải bóng đá hàng đầu Hàn Quóc, K-League đã khởi tranh được một vòng đấu. Tại vòng này, Incheoon United, đội bóng của Công Phượng có trận mở màn với kết quả hòa 1-1 trước Jeju United. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai đã phải đứng bên ngoài dự bị.

Sau trận, rất nhiều CĐV tỏ ra tiếc nuối khi thấy hình ảnh Công Phượng theo dõi đồng đội thi đấu từ bên ngoài đường biên. Thậm chí, trên fanpage của Incheon United, không ít fan Việt Nam đã để lại những bình luận chỉ trích đội bóng này không tạo cơ hội cho Công Phượng ra sân.

Bầu Đức cho rằng Công Phượng dư sức thi đấu tại Hàn Quốc

Trong đó, một số CĐV còn nghi ngờ về bản hợp đồng cho mượn giữa Hoàng Anh Gia Lai và Incheoon United. Bởi thực tế cho thấy trận đấu này đã xác lập kỷ lục số lượng CĐV đến sân theo dõi.

Trước những xôn xao của dự luân, ông Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: “Giải đấu ở Hàn Quốc mới bắt đầu, còn nhiều thời gian để Công Phượng hòa nhập”.

“Không có chuyện Công Phượng được trả 230 triệu đồng mỗi tháng cùng với mức đãi ngộ hậu hĩnh chỉ để ngồi dự bị. Làm gì có nhiều cầu thủ Việt Nam đang nhận lương cao như Công Phượng”,

Ngoài việc đề cập đến mức đãi ngộ, bầu Đức cũng có những đánh giá về năng lực của Công Phượng: “Theo tôi, cậu ấy chẳng thua kém cầu thủ Hàn Quốc nào trong đội hình của Incheon United. Công Phượng dư sức chơi tốt ở Hàn Quốc”.

Công Phượng vẫn còn nhiều cơ hội ở phía trước

Về phía CLB Incheon, khi được hỏi nguyên nhân Công Phượng chưa được ra sân, HLV trưởng Jorn Andersen giải thích: “Tôi đã tung những cầu thủ có thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Stefan Mugosa hay Công Phượng”.

“Công Phượng mới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, cậu ấy chưa được nghỉ ngơi đầy đủ và cần thời gian để thích nghi. Khi nào Công Phượng sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân”, thuyền trưởng người Na Uy cho biết.

Công Phượng là cầu thủ rất được mến mộ ở Việt Nam. Từ khi đặt chân sang Hàn Quốc, anh tiếp tục tạo ra sức hút lớn tại đây. Vì vậy, việc chân sút số 23 không được sử dụng tại trận đầu tiên của đội bóng mới khiến nhiều người hâm mộ quê nhà “phẫn nộ” là điều có thể hiểu được, chính truyền thông Hàn Quốc cũng đã thừa nhận điều này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?