Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 6 V.League 2021: Lee Nguyễn đối đầu Kiatisak, Công Phượng tái ngộ TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 10:15
2.9/5 của 112 đánh giá
Tâm điểm của vòng 6 V.League 2021 là cuộc tái ngộ giữa Lee Nguyễn và HAGL trên sân Pleiku. Ngoài ra đó cũng là ngày mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đối đầu với CLB TP.HCM – đội bóng anh khoác áo ở mùa giải năm ngoái.

HAGL – TP.HCM: 17h000 ngày 28/3/2021 trên sân Pleiku

Đây chắc chắn là trận cầu được mong chờ nhất ở vòng đấu này. Lee Nguyễn sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ HAGL và đặc biệt với Kiatisak. Đó cũng là trận đấu mà Công Phượng gặp lại đội bóng mà mình thi đấu ở mùa giải năm ngoái theo diện cho mượn.

Trong quá khứ, vì HLV Kiatisak mà Lee Nguyễn rời HAGL. Sau đó Lee Nguyễn trở về Mỹ, thi đấu thăng hoa và được gọi vào tuyển Mỹ. Kiatisak sau đó cũng chia tay HAGL trở về Thái Lan. Dòng đời đưa đẩy khiến cả 2 quay lại tái ngộ ở V.League 2021. Đây chắc chắn là cuộc đối đầu đáng được chờ đợi.

Cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất ở vòng 6 V.League 2021

Với cá nhân Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ sẽ đối đầu với những người đội bóng anh ghi 6 bàn ở mùa giải năm ngoái. Với phong độ ấn tượng, tiền đạo sinh năm 1995 được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của V.League 2020. Trước đó tiền đạo sinh năm 1995 gia nhập TP HCM theo dạng hợp đồng cho mượn từ HAGL hồi tháng 12/2019 sau khi chia tay CLB Sint-Truiden (Bỉ). Ngoài Công Phượng, hai cầu thủ khác là Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn cũng trở về khoác áo HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP HCM.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

SLNA – Viettel: 17h00 ngày 28/3/2021 trên sân Vinh

Vòng 6 V.League 2021 sẽ mở đầu bằng trận đấu giữa SLNA và Viettel trên sân Vinh. Hiện tại hai đội bóng có cùng 7 điểm trong tay và đều quá hiểu nhau bởi có đến 4 cầu thủ đội khách vốn xuất thân từ lò SLNA.

SLNA đang có tinh thần cao sau 2 trận thắng liên tiếp ở vòng 4 và vòng 5. Nhiều người nghĩ đến việc đội bóng xứ Nghệ sẽ tiếp tục biến nhà đương kim vô địch Viettel thành nạn nhân tiếp theo, đặc biệt khi họ đón chào sự trở lại của cầu thủ trụ cột Phạm Xuân Mạnh. Cần phải nói thêm, SLNA thường thi đấu rất bay nếu giải phóng được tâm lý thi đấu. 2 siêu phẩm của Văn Đức vào lưới SHB Đà Nẵng vừa qua chẳng khác nào liều “doping” cho các cầu thủ SLNA tự tin tiếp đón Viettel trên sân nhà.

SLNA đang có tinh thần cao sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Đáng chú ý Viettel vừa trải qua trận thua muối mặt 0-3 trước HAGL. Tuy nhiên bóng đá không có tính bắc cầu, việc Trọng Hoàng, Ngọc Hải và Nguyên Mạnh quá hiểu đội bóng xứ Nghệ sẽ khiến cho SLNA không dễ áp đặt thế trận.

Dù sao ở cuộc đối đầu này, đội khách Viettel vẫn là đội được đánh giá cao hơn bởi giới chuyên môn.

Hà Nội FC – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 19h15 ngày 29/3/2021 trên sân Hàng Đẫy

Một trận đấu đáng chú ý khác của vòng 6 là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy. Khó tìm được lý do để chủ nhà Hà Nội bỏ qua cơ hội có 3 điểm để đua tốp. Việc Hùng Dũng, Bruno chấn thương không khiến HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó khi trong tay ông vẫn còn Tấn Tài, Thái Quý, Ngân Văn Đại có thể trám vào.

Liệu HL Hà Tĩnh có cản được Hà Nội?

Dù Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng rõ ràng Hà Nội FC vẫn không được phép chủ quan. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức từng gây rất nhiều khó dễ cho HAGL ở vòng 4 V.League, khiến đội bóng phố Núi phải chấp nhận chia điểm. Một thế trận chặt chẽ, một lối chơi tử thủ rất có thể được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xây dựng cho trận đấu tiếp theo gặp Hà Nội FC giống như ở cuộc đối đầu với HAGL. 1 điểm có được trên sân Hàng Đẫy cũng là thành công với thầy trò HLV Minh Đưc.

Sài Gòn - Nam Định: 19h15 ngày 28/3/2021 trên sân Thống Nhất

Cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và Nam Định trên sân Thống Nhất cũng rất được mong chờ. Người hâm mộ đang muốn thấy một Nam Định thi đấu tốt trên sân khách thay vì cứ mãi dùng điểm tựa sân Thiên Trường. Cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo có cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Ngoài các trận cầu nói trên, vòng 6 V.League 2021 còn chứng kiến các trận đấu hấp dẫn khác như Thanh Hóa - SHB.Đà Nẵng, T.Bình Định - B.Bình Dương, Hải Phòng - Than Quảng Ninh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?