Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 9 V-League: Phung phí cơ hội, Hải Phòng và SLNA bất phân thắng bại

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá

Trái với dự đoán ban đầu, CLB Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An đã chấp nhận chia điểm, trong một ngày các chân sút đôi bên bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Xem thêm:

HẢI PHÒNG 0 – 0 SÔNG LAM NGHỆ AN

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Văn Toản, Hoàng Nam, Văn Hạnh, Schmidt, Hữu Phúc, Xuân Hùng, Lâm Quí, Đình Tài, Lynch, Fagan, Mpande

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Xuân Thắng, Olaha, Phúc Tịnh

Chiều nay (12/5), trận cầu tâm điểm vòng 9 2019 giữa CLB Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An đã diễn ra trên sân Lạch Tray. Cả hai đội đều vào trận với quyết tâm giành trọn 3 điểm để leo lên Top đầu BXH.

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng là đội nhập cuộc tốt hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm. Chân sút chủ lực Fagan liên tục có những pha uy hiếp khung thành đối phương, tuy nhiên, sự chính xác vẫn là điều cầu thủ này còn thiếu.

Hải Phòng và SLNA phung phí cơ hội ở trận đấu hôm nay

Ở bên kia chiến tuyến, đội khách SLNA chơi phòng ngự khá chặt chẽ. Lối đá rắn của các cầu thủ xứ Nghệ khiến trận đấu đôi lúc có cảm giác bị vụn sau những tình huống vào bóng của cả hai bên.

Phải đến những bù giờ hiệp 1, tình huống rõ ràng nhất mới đến, và nó thuộc về SLNA. Xuất phát từ pha đá phạt của Khắc Ngọc, một cầu thủ đội khách đánh đầu trúng cột dọc, bóng bật ra nhưng không ai băng vào dứt điểm bồi.

Qua đó chấp nhận chia điểm ở trận cầu tâm điểm vòng 9 V-League

Bước sang hiệp 2, đội bóng xứ Nghệ gia tăng sức mạnh tấn công. Tuyển thủ Quốc gia mới trở lại sau chấn thương, Xuân Manh có nhiều tình huống uy hiếp từ hành lang cánh.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn, tuy nhiên những cơ hội thực sự vẫn chưa diễn ra ở 2 bên cầu môn. Những phút cuối trận, đội chủ nhà Hải Phòng liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn, nhưng không thể 1 lần tận dụng thành công.

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Với chỉ 1 điểm giành được, mỗi đội đầu không hoàn thành mục tiêu đề ra, đành chấp nhận dậm chân ở vị trí cũ trên BXH.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?