Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ án cầu thủ Brazil bị sát hại: đồng phạm chỉ muốn… “hoạn” kẻ hiếp dâm

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 13:04
5/5 của 1 đánh giá

Trong diễn biến mới đây của vụ điều tra vụ án cầu thủ Daniel Correa bị sát hại, đồng phạm của hung thủ cho biết ban đầu họ chỉ muốn cắt bộ phận sinh dục của cầu thủ này. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không như tính toán ban đầu.

Tham khảo thêm:

Hôm 29/10 vừa qua, cơ quan điều tra và câu lạc bộ Sao Paulo xác nhận Daniel Correa Freitas đã bị tra tấn và bị giết vào đêm ngày 28/9. Thi thể của cầu thủ này được phát hiện ở một bụi rậm trong tình trạng đầu gần lìa khỏi cổ và bộ phận sinh dục bị cắt lìa ở trung tâm thành phố Sao Jose dos Pinhais phía Nam Brazil.

Thi thể của Daniel được phát hiện trong tình trạng bị cắt bộ phận sinh dục và đầu lìa khỏi cổ

Sau đó, hung thủ cũng xuất đầu lộ diện là một doanh nhân có tên Edson Brittes Jr. Trong diễn biến mới đây, cơ quan điều tra đã xác định 3 đồng phạm có liên quan đến vụ án.

Một trong số 3 đồng phạm có tên Edison Brittes đã tiết lộ gây sốc về tình tiết của vụ án. Người này cho biết anh và 2 người còn lại không có ý định sát hại Daniel Correa sau khi tra tấn cầu thủ này tại nhà riêng của Edson. Đồng phạm cho biết ban đầu kế hoạch của cả 4 người là đưa vào rừng để thực hiện kế hoạch cắt bộ phận sinh dục.

Trong khi trên đường tới rừng, Edison đã phát hiện bức ảnh Daniel Correa chụp ảnh khoe lên mạng xã hội về chiến tích hiếp dâm: “Tao sẽ ăn thịt mẹ của nó trong bữa tiệc sinh nhật … và bố nó đang ở đây.”

Edison Brittes đã thay đổi ý định của mình khi nhìn thấy bức ảnh đó. Ông ấy rất buồn và tức giận”

Hung thủ giết Daniel là một doanh nhân thành đạt

“Ông ấy bất ngờ dừng xe lại và chạy lại mở cốp sau. Chúng tôi cũng chạy ra ngoài và giữ chặt Daniel Correa. Tôi không nghĩ Edison lại cắt cổ Daniel. Nếu chúng tôi biết ông ấy giết Daniel, chúng tôi sẽ không bao giờ nhận lời giúp đỡ”

“Sau đó Edson nhờ chúng tôi di chuyển thi thể anh ta đến một chỗ khác nhưng chúng tôi không đồng ý”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?