Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt Rooney, Ibrahimovic trở thành tân binh xuất sắc nhất năm tại MLS

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic vừa được ban tổ chức giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vinh danh khi trở thành tân binh xuất sắc nhất năm tại giải đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Dù chỉ mới cập bến LA Galaxy từ Manchester United vào tháng 3 vừa qua song ngay khi đặt chân tới miền đất mới, tiền đạo 37 tuổi đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Ngay ở trận đầu ra mắt, Ibrahimovic đã lập cú đúp, góp công vào chiến thắng 4-3 mà đội bóng giành được trước Los Angeles FC.

Ngoài ra, cầu thủ người Thụy Điển cũng có cho mình bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp khi ghi bàn ở trận thua của LA Galaxy trước Toronto. Tuy nhiên, pha lập công ấy là một ứng viên sáng giá cho đề cử “Bàn thắng đẹp nhất năm tại giải đấu”.

Ibra được vinh danh tại MLS

Tổng cộng, sau 27 lần ra sân cho đội bóng mới, Ibrahimovic có được 22 bàn thắng và 10 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Đó là thành tích quá đỗi ấn tượng với một tân binh của giải đấu. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi chân sút 37 tuổi được vinh danh với giải thưởng “Tân binh xuất sắc nhất năm tại MLS”.

Anh cũng trở thành gương mặt đầu tiên của LA Galaxy nhận được danh hiệu này kể từ khi nó ra đời năm 2007. Để có được thành công đó, Ibrahimovic cũng đã đánh bại một người đồng đội cũ tại Man United là Wayne Rooney.

Anh sở hữu phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập LA Galaxy

Cụ thể, trong khi Zlatan có được trung bình 36.36% phiếu bầu thì còn số này của chân sút người Anh là 32,25%. Người xếp thứ 3 là một cựu cầu thủ Arsenal, Carlos Vela với 13.47% phiếu bầu.

Được biết, giải thưởng “Tân binh xuất sắc nhất năm của MLS” được bầu chọn bởi HLV các đội bóng, phương tiện truyền thông cũng như chính các cầu thủ đang chơi tại giải đấu.

Kết quả bầu chọn của giải thưởng

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?