Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa nhậm chức, Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu BLĐ Manchester United làm ngay điều này

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 11:03
5/5 của 1 đánh giá

Ole Gunnar Solskjaer đã có động thái đầu tiên khi yêu cầu giữ lại các trợ lý cũ Carrick, Mike Phelan và McKenna ở lại. Sau khi được bổ nhiệm chính thức làm HLV Manchester United.

Tham khảo thêm:

Hôm qua, United đã ký hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer. Ông là người sẽ thay thế HLV tiền nhiệm Mourinho, dẫn dắt Man United. Solskjaer đã giữ lại các trợ lý huấn luyện viên đội một, Michael Carrick và Kieran McKenna và mang về trợ lý lâu năm của Alex Ferguson, Mike Phelan.

Họ đã biến Man United là một đội đáng gờm, giúp câu lạc bộ trở lại cuộc đua top 4 ở và tiến vào tứ kết Champions League sau cuộc lội ngược dòng tuyệt vời trước Paris Saint-Germain.

HLV người Na Uy đã ký bản hợp đồng 3 năm với Manchester United

Câu lạc bộ đã không thông báo Carrick, McKenna và Phelan sẽ trở thành các trợ lý của Solskjaer. Nhưng HLV người Na Uy chắc chắn rằng, ông ấy muốn họ tiếp tục ở bên cạnh mình: “Mike là một phần quan trọng để phụ trách phòng thay đồ. Tất nhiên, tôi đã nói lên ý kiến ​​của mình và việc thiết lập thành phần ban huấn luyện của chúng ta bây giờ, tôi thực sự hy vọng điều đó sẽ tiếp tục. Các thành viên trong ban HLV của tôi đã làm việc rất tốt với nhau, đó là chìa khóa để có kết quả”.

Mike Phelan là cánh tay đắc lực giúp Solskjaer ổn định phòng thay đồ thời gian qua

“Tôi không muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào ở đó, họ đã không gõ cửa nhà tôi và nói rằng họ không muốn tiếp tục, vì vậy hy vọng chúng tôi sẽ là một đội thành công.” Ông chia sẻ thêm.

Man United sẽ có trận đấu đầu tiên trong triều đại của HLV Solskjaer, họ sẽ đón tiếp Watford trên sân nhà vào ngày 30/3.

Huy Việt

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?