Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer chính thức làm HLV trưởng tại Man United, trò cưng hết lời tâng bốc

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 20:09
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức được ban lãnh đạo Manchester United kí hợp đồng dài hạn, tiền vệ Paul Pogba đã không giấu nổi niềm vui đồng thời có những lời khen cho ông thầy này.

>> Tham khảo thêm:

Cuối cùng, sau chuỗi trận thành công cùng Quỷ đỏ, cũng được bổ nhiệm trở thành HLV chính thức của đội chủ sân Old Trafford, thay vì tên gọi “tạm quyền” như trước đó. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với chiến lược gia này bởi kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại CLB, Solskjaer đã hoàn toàn thay đổi .

Trong ngày mà vị HLV 45 tuổi chính thức được bổ nhiệm cùng bản hợp đồng kéo dài 3 năm, trò cưng của ông tại CLB vào thời điểm này là đã có những chia sẻ về người thầy. Theo đó, tiền vệ này cho biết:

Pogba bày tỏ niềm hạnh phúc khi Solskjaer chính thức làm HLV trưởng MU

“Thật tuyệt vời khi biết được thông tin này. Mọi người đều thấy là Manchester United đã thay đổi như thế nào kể từ khi ông ấy tới. Solskjaer giúp chúng tôi tìm lại bản năng chiến thắng – điều mà toàn đội đã mất dưới thời Jose Mourinho. Và tất cả đều mong ông ấy ở lại. Giờ thì điều đó đã diễn ra”.

Ngoài ra, ngôi sao người Pháp cũng khẳng định bản thân mình rất hài lòng với cách dẫn dắt của Solskjaer đồng thời hoàn toàn không có ý định rời khỏi Man United trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đồng thời không tiếc lời ca ngợi chiến lược gia này

“Tôi thích cách huấn luyện của ông ấy và hạnh phúc tại Man United vào thời điểm này. Chẳng có lý do gì để tôi phải rời khỏi đội bóng cả. Tôi muốn cùng CLB và ông ấy (Solskjaer) gặt hái những thành công”.

Trước mắt thầy trò Solskjaer sẽ là trận đấu với Watford tại vòng 32 diễn ra vào cuối tuần này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?