Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được bổ nhiệm làm HLV chính thức, Solskjaer đặt tham vọng lớn với Man United

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 05:57
5/5 của 1 đánh giá

Ole Gunnar Solskjaer sau khi được bổ nhiệm là HLV chính thức của Manchester United đã đưa ra những tuyên bố vô cùng tự tin về mục tiêu của mình với đội bóng trong tương lai.

Tham khảo thêm: 

hiện đang là CLB giành nhiều danh hiệu VĐQG nhất xứ sở sương mù với 20 lần lên ngôi tại giải bóng đá . Tuy nhiên, từ năm 2013, thời điểm Alex Ferguson nắm quyền tại Qủy đỏ lần cuối, chiếc cúp này vẫn đang lẩn tránh họ.

Tuy nhiên, khát khao vô địch lại sáng hơn bao giờ hết khi  đến và thay đổi hoàn toàn đội bóng. Bản thân chiến lược gia người Na Uy cũng có mục tiêu vô cùng rõ ràng, đặc biệt với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Solskjaer đang được các CĐV kỳ vọng rất nhiều

Solskjaer chia sẻ: “Chúng tôi rất mong đợi ngày được nâng cao cúp vô địch lần nữa. Đó là điều chúng tôi từng nhiều lần làm được trước đây”.

“Chúng tôi đã chờ điều đó quá lâu, tuy nhiên toàn đội vẫn cần phải thực hiện từng bước một. Đây là chặng đường dài và chẳng phải một giấc mơ, nơi bạn có thể nghĩ tới việc ngay lập tức giành đến 15, 16 hay 17 điểm”.

“Cầm trên tay chiếc cúp vô địch là điều chúng tôi mong muốn, là điều chúng tôi từng làm và là quá trình làm việc rất dài”.

Liệu Solskjaer sẽ sớm có được vinh quang khi chuyển sang công tác huấn luyện?

“Những gì tôi từng làm khi còn là cầu thủ hay HLV không khiến tôi bận tâm. Bản thân tôi chỉ hướng về những điều phía trước”.

“Vào thời điểm nào đó khi tôi rời khỏi đây, tôi sẽ có cơ hội tự hào về chiếc cúp mình đoạt được giống như còn thi đấu trong vai trò của một cầu thủ”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?