Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa nói lời yêu Arsenal, Ozil đã nhận cái kết đắng

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 14:00
4/5 của 3 đánh giá
Tiền vệ Mesut Ozil dường như đã đánh mất hoàn toàn niềm tin nơi người hâm mộ của Arsenal. Vừa bày tỏ tình cảm với Pháo thủ nhưng ngay lập tức anh nhận được cái kết đắng ngắt.

Ở trận giao hữu của Arsenal với vừa qua, Ozil được sử dụng sau thời gian vắng mặt trong đội hình của . Anh đã không thi đấu cho đội bóng này kể từ khi bóng đá quay trở lại sau đại dịch, cộng thêm mức lương cao ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần là lý do khiến Pháo thủ tìm mọi cách đẩy cầu thủ này rời đi ngay trong phiên chợ hè 2020.

Tiền vệ Ozil muốn "yêu lại từ đầu" với Arsenal

Tuy vậy với tuyên bố của Arteta, ông sẵn sàng “yêu lại từ đầu” với Ozil ở mùa giải 2020/21 và đáp lại tình cảm đó Ozil cũng có hành động cụ thể.

Trên Instagram, tiền vệ người Đức đã có chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày anh trở thành một Pháo thủ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 42,5 triệu bảng khi đó của câu lạc bộ: "7 năm trước, tôi đã gia nhập gia đình Arsenal và làm học trò của Arsene Wenger. Và tôi sẽ không ngần ngại làm lại tất cả."

Trước đó anh cũng từng khẳng định với báo chí rằng bản thân sẽ gắn bó với Arsenal cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng và cống hiến tất cả những gì mình có cho đội bóng này.

Tuy nhiên vừa nói lời yêu Arsenal, Ozil đã nhận cái kết đắng. Một fan Arsenal đã chia sẻ hình ảnh toàn bộ áo đấu của Arsenal mùa tới. Đáng nói là, không hề có tên.

Tên của Ozil không xuất hiện phòng trưng bày áo đấu của Arsenal?

Không chỉ dừng lại ở đó, fan hâm mộ Arsenal còn đồng loạt bình chọn ra một cái tên xứng đáng khoác áo số 10 của Ozil đó chính là Houssem Aouar của Lyon, mục tiêu mà Pháo thủ đang theo đuổi suốt thời gian qua.

Theo tờ The Sun, HLV Mikel Arteta của Arsenal quá mê mẩn Houssem Aouar, nên sẵn sàng từ bỏ heo đuổi tiền vệ Thomas Partey của để chiêu mộ cho được cầu thủ của Lyon này. Ngoài ra để có tiền chiêu mộ tài năng trẻ này, Arsenal sẵn sàng thanh lý một loạt cầu thủ trong đó có Ozil.

Trước đó Ozil được cho là nhận được sự quan tâm của được đội bóng Ả Rập Saudi Al-Nassr nhưng anh đã từ chối.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?