Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa ra mắt Chelsea, Lampard đã “gây thù” với Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 07:08
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong ngày ra mắt Chelsea ở cương vị HLV trưởng đội bóng, Frank Lampard đã không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc song ông cũng đồng thời không quên đá xoáy Ole Gunnar Solskjaer – chiến lược gia đang dẫn dắt Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Lampard đã chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea để thay thế cho người tiền nhiệm Maurizio Sarri. Đây là thông tin rất vui với các fan hâm mộ The Blues bởi không ai khác ngoài Lampard là người hiểu rõ hơn về lịch sử cũng như truyền thống đội bóng.

Chia sẻ trong ngày nhậm chức, cựu tiền vệ ĐT Anh đã không giấu được niềm hạnh phúc khi khẳng định: “Đây là bước ngoặt thực sự trong sự nghiệp cầm quân của tôi và cũng là thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của tôi nữa. Tôi hạnh phúc và tự hào khi được có mặt tại CLB mà mình đã gắn bó rất lâu năm trong đời cầu thủ. Cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi và tôi sẽ cố gắng để giúp Chelsea đi lên”.

Lampard tự hào khi trở thành HLV trưởng của Chelsea

Bên cạnh những chia sẻ nói trên, Lampard cũng không quên “đá xoáy” người đồng nghiệp Solskjaer – chiến lược gia đang dẫn dắt Man United. Phát biểu trước giới truyền thông, ông nhấn mạnh: 

“Tôi đến Chelsea để trở thành Zidane 2.0 chứ không phải là Solskjaer 2.0. Zidane đã làm được những điều tuyệt vời khi ông ấy quay trở lại dẫn dắt Real Madrid. Còn Solskjaer, ông ấy đã có mùa giải đáng quên với Man United. Tôi tin rằng mình sẽ không giống ông ấy”.

Song đồng thời cũng không quên đá xoáy Solskjaer

Như một sự sắp đặt của định mệnh, ngay ở vòng đấu đầu tiên tại mùa giải mới, Chelsea sẽ chạm trán với Man United. Đây sẽ là cơ hội để kiểm chứng tài năng cũng như những phát biểu vừa qua của Lampard. 

Rõ ràng, trong bối cảnh đội bóng bị cấm chuyển nhượng, cựu tiền vệ ĐT Anh cần cho thấy tài “liệu cơm, gắp mắm” tài tình của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?