Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua Ronaldo, Dybala giành “Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A”

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 20:40
4.5/5 của 6 đánh giá
Tiền đạo Paulo Dybala đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, trong đó có cả người đàn anh Cristiano Ronaldo để giành danh hiệu cá nhân cao quý.

Theo nguồn tin bóng đá Italia, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A” mùa giải 2019/20 đã chính thức lộ diện. Đó là tiền đạo Paulo Dybala của Juventus với màn trình diễn chói sáng ở mùa bóng năm nay.

Cụ thể, ngôi sao người Argentina đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, trong đó có cả người đàn anh Cristiano Ronaldo và “Chiếc giày Vàng châu Âu” Ciro Immobile của Lazio để giành giải thưởng cá nhân cao quý.

Dybala vượt qua Ronaldo để giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2019/20"

Ở mùa giải năm nay, Dybala có 33 lần ra sân cho Bà Đầm Già tại Serie A, ghi được 11 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo, cùng với Ronaldo đóng vai trò chủ chốt trong chức vô địch lần thứ 9 liên tiếp của đội chủ sân Allianz Stadium.

Danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A” mùa giải 2019/20 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Dybala, nhất là khi anh được xác định dương tính với Covid-19 và cố gắng đánh bại dịch bệnh để trở lại sân cỏ.

Đây là phần thưởng xứng đáng của tiền đạo người Argentina

Trong giai đoạn trước mùa bóng, Dybala được cho là sẽ rời Juventus để gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Dẫu vậy, chân sút 26 tuổi đã quyết định gắn bó với đội bóng áo sọc đen trắng để giành thêm nhiều vinh quang cùng CLB.

Trước mắt Juventus có trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Lyon sau khi để thua 0-1 trên sân của đối thủ. Lúc này Bà đầm già thành Turin đang rất cần đến sự tỏa sáng của Dybala và Ronaldo, giúp đội bóng có tấm vé tiến vào tứ kết của giải đấu, qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch C1 sau 24 năm chờ đợi.

Hạng mục giải thưởng cá nhân Serie A mùa giải 2019/20:

Cầu thủ xuất sắc nhất: Paulo Dybala (Juventus)

Thủ môn hay nhất: Szczesny (Juventus)

Trung vệ hay nhất: De Vrij (Inter Milan)

Tiền vệ hay nhất: Papu Gómez (Atalanta)

Tiền đạo hay nhất: Ciro Immobile (Lazio)

Cầu thủ trẻ hay nhất: Kulusevski (Parma)

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?