Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua vòng 5 cúp FA, HLV Guardiola đưa sao trẻ lên mây

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 04:49
5/5 của 1 đánh giá

Với cú đúp có được trong chiến thắng trước Newport County, Phil Foden đã được HLV Guardiola tung lên mây trong buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Man City đã sở hữu tấm vé thẳng tiến tới vòng 1/8 cúp FA sau chiến thắng 4-1 trước đội bóng vô danh đến từ League Two là Newport County. Dẫu cho Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ của mình nhưng phải nói rằng Newport đã có những phút đầu khởi sắc.

Phil Foden đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc

Trong chiến thắng của The Citizens, Phil Foden chính là cái tên nổi bật nhất với 1 cú đúp hoàn hảo trong những phút cuối hiệp 2. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Pep Guardiola cũng đã không tiếc lời khen ngợi cho cậu học trò trẻ của mình. Chia sẻ trên BT Sport, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

“Thật may mắn, chúng tôi đã có những bàn thắng liên tiếp vào cuối trận và khiến trận đấu trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi may mắn khi không phải thi đấu những phút hiệp phụ”.

HLV Guardiola dành lời ngợi khen đặc biệt cho Foden

“Ở trận đấu hôm nay, Foden đã có một ngày thi đấu tốt. Anh ấy đã có hàng loạt những tình huống xử lý kỹ thuật ở đẳng cấp cao. Bên cạnh đó, tôi cũng dành những lời ngợi khen cho Newport, họ đã thi đấu quá tốt và đó là lý do khiến tôi phải cảm ơn các học trò trong trận đấu đêm nay”.

“Sau khoảng 15,20 phút đầu tiên. Newport đã thật sự nắm quyền chủ động và khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. May mắn thay, chúng tôi đã kịp trở lại và giành được chiến thắng cuối cùng”. HLV Guardiola khen ngợi đối thủ của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?