Bạn muốn tắt quảng cáo?

WAGs Pháp “đua nhau khoe sắc” trong trận thắng Bỉ

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Vợ và bạn gái các cầu thủ đều có mặt trên khán đài sân St Petersburg trong trận bán kết gặp Bỉ để cổ vũ cho ĐT Pháp. Họ xinh đẹp xuất hiện trên khán đài khiến ống kính của các nhiếp ảnh gia không thể bỏ qua.

Có thể nói, Pháp giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Bỉ một phần nhỏ là nhờ “hậu phương vững chắc” của các cầu thủ.

Vợ và bạn gái các cầu thủ đến sân St Petersburg để tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các chú gà trống thi đấu hết mình trước Bỉ giành vé tham dự trận chung kết. Những bông hồng của các cầu thủ đã không thể lọt khỏi ống kính của các chuyên gia nhiếp ảnh.

Bạn gái Pogba, Salaues mặc chiếc áo số 6 

Bạn gái của tiền vệ Paul Pogba là Maria Salaues. Cô đi cùng với mẹ của và người thân của Pogba đến cổ vũ cho cầu thủ 25 tuổi.

Salaues gây được nhiều sự chú ý 

Salaues và Pogba bắt đầu hẹn hò hơn một năm và đã công khai trong kỳ nghỉ của ngôi sao Manchester United ở Los Angeles, nơi mà báo chí đã chụp được những bức họ đang tình tứ bên nhau.

Cô bạn gái Jennifer là niềm động viên lớn lao của Giroud

Oliver Giroud sẽ không phải quá buồn vì chưa ghi được bàn thắng nào tại World Cup năm nay vì anh đã có cô bạn gái Jennifer luôn dõi theo mỗi bước chạy của anh trên sân cỏ.

Bạn gái Matuidi mong đợi anh trở lại sau khi hết án treo giò

Trong số vợ và bạn gái của các cầu thủ Pháp trong trang phục áo đấu Pháp, bạn gái của Isabelle Matuidi chọn phong cách riêng cho mình bằng chiếc áo bò thời trang.

Bạn gái Matuidi có lẽ là một trong những cô gái vui mừng nhất trong trận đấu gặp Bỉ, vì bạn trai của cô mới trở lại từ án treo giò do nhận 2 thẻ vàng.

Một số hình ảnh khác của bạn gái các cầu thủ Pháp:

Pamela Anderson (phải) là “máy bay” của Adil Rami 

Bạn gái Thauvin, Pirroni là một Á hậu Pháp 2015

Bạn gái Pavard cũng là Hoa hậu Pháp 2007

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?