Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard báo tin vui cho fan Chelsea về trụ cột

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Aston Villa tại vòng 30 ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã báo thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Chelsea về tình hình trụ cột của đội bóng là N'golo Kante.

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Kante có thể sẽ rời vào kì chuyển nhượng mùa hè sau khi The Blues đang rất cần tiền để chiêu mộ 2 ngôi sao quan trọng là Kai Havertz cùng Ben Chilwell. 

Ngoài ra, bản thân tiền vệ người Pháp dù đã trở lại tập luyện với các đồng đội song vẫn luôn nơm nớp lo sợ về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại xứ sương mù. tuy nhiên, trước cuộc đối đầu với Villa tại vòng 30 ngoại hạng Anh, HLV Lampard đã mang thông tin rất vui tới cho các fan hâm mộ Chelsea về tình hình Kante.

Theo đó, ông khẳng định: “Tôi rất thông cảm cho Kante về những mỗi lo ngại của cậu ấy. Tình hình dịch bệnh diễn ra khá phức tạp, bởi vậy, sự đề phòng là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, Kante đã trở lại tập luyện và tỏ ra rất hạnh phúc. Cậu ấy sẵn sàng cho màn tái xuất ở ngoại hạng Anh".

Lampard xác nhận Kante đã sẵn sàng để ra sân tại ngoại hạng Anh

Bên cạnh việc xác nhận Kante có thể ra sân ở trận đấu với Villa, vị chiến lược gia trẻ tuổi của Chelsea cũng đồng thời lên tiếng về chuyện tương lai cầu thủ người Pháp. Cụ thể, ông cho biết: 

“N'golo Kante là một trong những tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới và tôi thực sự muốn được làm việc lâu dài với một cầu thủ như thế. Đây là mùa giải khó khăn cho cậu ấy vì chấn thương, tuy nhiên, cậu ấy đã trở lại và cống hiến cho đội bóng. Đó là điều mà tôi cùng ban lãnh đạo luôn mong muốn và sẽ luôn như thế trong thời gian tới".

Đồng thời khẳng định Kante sẽ ở lại với đội bóng

Phát biểu đó của Lampard cũng đồng thời khẳng đinh tương lai của cầu thủ người Pháp tại sân Stamford Bridge. Có thể thấy, ông rất coi trọng cậu học trò và hoàn toàn không muốn bán anh trong mùa hè năm nay, bất chấp việc CLB đang rất cần tiền để mang về Havertz hay Chilwell.

Với việc đã bị cầm hoà tại vòng 30 ngoại hạng Anh, nếu đánh bại Villa trên sân khách ở trận đấu diễn ra vào ngày 21/6, The Blues sẽ nới rộng cách biệt với Quỷ đỏ trong cuộc đua vào top 4 lên thành 5 điểm.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?