Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner và Havertz “thông nòng”, Lampard vẫn lên tiếng cảnh báo

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá
HLV Frank Lampard vẫn đưa ra lời cảnh báo với Timo Werner và Kai Havertz, bất chấp việc cả 2 đều đã “thông nòng” trở lại trong chiến thắng của Chelsea trước Morecambe ở vòng 3 Cúp FA.

Tối qua 10/1, đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Morecambe trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA. Thắng lợi này không chỉ giúp Chelsea có tấm vé đi tiếp ở đấu trường này, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thở phào nhẹ nhõm. Bởi lẽ, bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz đều đã "thông nòng" trở lại sau quãng thời gian dài.

Werner là cầu thủ đem về bàn thắng thứ 2, còn Havertz ấn định tỉ số chung cuộc bằng pha đánh đầu gần cuối trận.  Các pha lập công này đã đánh dấu chấm hết cho chuỗi 13 trận "tịt ngòi" của Werner, đồng thời kết thúc hơn 2 tháng Havertz không thể ghi bàn.

Werner và Havertz cùng ghi bàn trở lại

Việc bộ đôi tân binh của Chelsea cùng lúc giải tỏa cơn khát bàn thắng sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thành London, nhất là khi đang rất dày đặc và căng thẳng. Mặc dù khá hài lòng với những gì mà 2 cầu thủ này thể hiện, song HLV Frank Lampard vẫn đưa ra lời cảnh báo ở phát biểu sau trận.

"Tôi nghĩ rằng Havertz có thể vươn lên đẳng cấp cao hơn nữa bởi tiềm năng phát triển của cậu ấy là rất lớn. Cậu ấy mắc Covid-19 và chấn thương nhưng rồi đã trở lại, khỏe mạnh hơn và tự tin hơn. Tuy nhiên, cậu ấy còn rất nhiều điều phải cải thiện và chúng ta phải kiên nhẫn. Havertz là một tài năng lớn, nhưng phải làm quen với giải đấu và chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy, bây giờ và trong tương lai.

Tôi hài lòng với Timo vì các tiền đạo luôn muốn ghi bàn. Dù vậy, Timo đã có nhiều pha bỏ lỡ trong suốt thời gian qua. Cậu ấy đã cố gắng tìm kiễm những vị trí có thể ghi bàn nhưng đều không thành công. Bàn thắng trong trận đấu này sẽ giúp Timo tự tin hơn và đó là điều quan trọng.

Lampard đưa ra lời cảnh báo với Werner và Havertz

Cả Timo và Havertz đều đang có những bước tiến nhỏ và cần thêm thời gian để hòa nhập".

Rõ ràng, điều mà HLV Lampard cần là tính ổn định của bộ đôi người Đức. Werner và Havertz cần ghi bàn thường xuyên hơn thay vì tỏa sáng ở một trận đấu rồi lại gây thất vọng ở chuỗi trận sau đó.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?