Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wijnaldum: “Tôi muốn có thêm thời gian và làm nên lịch sử cùng Liverpool”

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ với báo chí mới đây, Georginio Wijnaldum hy vọng sẽ gắn bó với Liverpool trong thời gian dài. Tiền vệ người Hà Lan mong muốn làm nên lịch sử cùng Lữ đoàn đỏ trước khi dự tính một bước đi khác.

Xem thêm:

Georginio Wijnaldum chuyển đến Anfield vào mùa hè năm 2016 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tiền vệ người Hà Lan tưởng như sẽ bị lãng quên ở tuyến giữa của Liverpool khi mà The Kop mang về 2 tân binh chất lượng là cùng . Tuy nhiên, với màn trình diễn đầu mùa giải vừa qua tại giải , anh đã chứng minh vị trí của mình trong đội hình của Lữ đoàn đỏ.

Wijnaldum ngỏ ý muốn gắn bó cùng Liverpool

Trong buổi chia sẻ trước báo chí mới đây, Wijnaldum mong muốn sẽ có bản hợp đồng mới cùng Liverpool và muốn cùng Liverpool chinh phục những danh hiệu mới để viết lên câu chuyện lịch sử thời hiện đại.

“Tôi hy vọng sẽ ở lại đây trong một thời gian dài và là một phần trong lịch sử của câu lạc bộ này thậm chí còn lớn hơn.”, Wijnaldum chia sẻ.

 “Chúng tôi đã đủ điều kiện tham dự hai mùa liên tiếp và đã lọt vào một trận chung kết nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm được.”

Wijnaldum đang chơi tốt dưới thời HLV Klopp

“Nếu bạn giành những danh hiệu những danh hiệu ở đây và họ sẽ luôn nhớ đến bạn, đó là một phần của lịch sử vĩ đại của Liverpool. Tôi muốn được nhớ đến như một cầu thủ của Liverpool, một phần của một thứ gì đó đặc biệt.”

“Tôi đã cố gắng rất nhiều trong suốt thời gian ở đây. Những kỳ vọng quá cao ở một câu lạc bộ lớn và khiến bạn trở nên hoàn thiện hơn.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?