Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa ấm chỗ ở Arsenal, William Saliba có nguy cơ phải rời Emirates

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 15:13
3.1/5 của 9 đánh giá
Mới cập bến Arsenal sau 1 mùa giải thi đấu Saint-Etienne dưới dạng cho mượn, nhiều khả năng William Saliba sẽ phải tiếp tục đi “du học” sau những phát biểu mới nhất của HLV Mikel Arteta.

Arsenal chiêu mộ William Saliba từ Saint-Etienne vào năm 2019 với mức phí 27 triệu bảng. Tuy nhiên vẫn chưa muốn có sự phục vụ của cầu thủ trẻ tuổi này ngay mà cho Saint-Etienne mượn thêm 1 mùa giải.

Mùa Hè này, William Saliba đã chính thức cập bến Emirates vào Hè này. Sự xuất hiện của Saliba được kỳ vọng sẽ gia cố thêm chất thép cho hàng phòng ngự - vốn là điểm yếu chết người của Arsenal mùa giải trước.

William Saliba vẫn chưa có trận ra mắt Arsenal

Tuy vậy ở mùa giải này, William Saliba vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Arsenal. Ở chiến thắng gần nhất trước tại cúp Liên đoàn Anh, Gabriel và Rob Holding mới là bộ đôi được sử dụng ở vị trí trung vệ trong đội hình xuất phát tại Anfield.

Giải thích về lý do không chọn William Saliba, cho biết Saliba vẫn chưa hòa nhập được vào lối chơi của Pháo thủ. Sau một mùa giải cho Saint-Etienne mượn, cầu thủ 19 tuổi vẫn chưa đạt được những gì mà Arsenal kỳ vọng. Ông thầy người Tây Ban Nha cũng khẳng định Saliba cần thêm thời gian để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân.

“Anh ấy đã có một năm được Arsenal cho St Etienne mượn, và đó là một năm làm bước đệm đối với anh ấy. Tuy nhiên vì một vài lý do như chấn thương, Covid-19 khiến năm bước đệm của anh ấy không được như ý muốn”

“Chúng tôi đang cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn cho anh ấy, để cho anh ấy một năm bước đệm tốt nhất, để anh ấy trở thành cầu thủ mà chúng tôi muốn trong tương lai.”

Arteta muốn William Saliba có thêm thời gian hòa nhập

Với phát biểu của Arteta không loại trừ khả năng Saliba sẽ được đem đi cho mượn thêm một mùa giải để tích lũy kinh nghiệm. Theo trang Telefoot của Pháp, đội chủ sân Emirates đang đàm phán với để Saliba gia nhập CLB này theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm.

Ở mùa giải 2020/2021, những dấu hiệu khởi sắc đã đến với Arsenal. Ngoài trận thua 1-3 trước nhà đương kim vô địch Liverpool ở vòng 3, 2 trận đấu trước đó Pierre-Emerick Aubameyang và các đồng đội đã thi đấu ấn tượng và mang về những chiến thắng thuyết phục.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?