Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngăn cản Arsenal, Man United “chơi chiêu” với Mata

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước sự quan tâm mà Arsenal dành cho Juan Mata, Manchester United đã có những động thái nhằm ngăn cản ngôi sao của mình cập bến sân Emirates.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, hợp đồng giữa Mata và đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay. Trong bối cảnh đó, Arsenal đang liên tục có những hành động tiếp cận với ngôi sao người TBN nhằm thuyết phục cầu thủ này về với đội bóng. Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ cũng đã có “chiêu thức” để ngăn cản điều đó xảy ra.

Theo đó, ban lãnh đạo Man United đang đề nghị Mata kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm nhiều năm nữa nếu anh đáp ứng được những gì hai bên kí kết trong hợp đồng. Ngoài ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lên tiếng kêu gọi Mata ở lại với CLB.

Mata nhận được sự quan tâm từ Arsenal

Mata vẫn là cầu thủ tương đối quan trọng trong đội hình của Man United vào thời điểm này. Tiền vệ 30 tuổi hoàn toàn có thể thay đổi trận đấu với những pha sút phạt đẳng cấp ucar mình, như cách mà anh từng làm khi Quỷ đỏ còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Đội chủ sân Old Trafford cũng rất “tinh quái” khi chỉ đưa ra bản hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn bởi làm như vậy, họ vừa trói chân được Mata đồng thời vừa khiến Arsenal nản lòng.

Trong những chia sẻ gần đây, tiền vệ người TBN cũng khẳng đinh anh muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford, giống như 2 cầu thủ đồng hương khác là Ander Herrera và David de Gea.

Song Man United đã có cách để trói chân cầu thủ này

Kể từ đầu mùa, Mata đã có 22 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được 5 bàn thắng. Rạng sáng mai (30/1), anh sẽ cùng các đồng đội có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 24 ngoại hạng Anh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?