Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian và Luiz bắt tay mời gọi, Arsenal sắp có thêm tân binh?

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 09:46
3/5 của 73 đánh giá
Tiền vệ Willian và hậu vệ David Luiz mới đây đã gây bất ngờ khi cùng bắt tay chèo kéo một siêu sao cập bến Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal mới chào đón 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đó là trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille và tiền vệ Willian của Chelsea. Đây là con số khiêm tốn so với các đội bóng hàng đầu châu Âu và chắc chắn, Arsenal cần bổ sung thêm 1-2 cầu thủ nữa để tăng cường sức mạnh đội hình.

Trong khi chờ đợi BLĐ và bộ phận chuyên trách chuyển nhượng làm việc thì mới đây, 2 cầu thủ Arsenal bất ngờ “nhúng tay” vào cuộc. Tân binh Willian và hậu vệ David Luiz hợp tác với nhau để lôi kéo một siêu sao từng chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cập bến sân Emirates ở phiên chợ hè này.

Willian và Luiz lôi kéo Oscar về Arsenal

Điều này được chính Oscar – cầu thủ được chèo kéo tiết lộ với Fox Sports trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

“Tôi biết Willian và David Luiz bởi quãng thời gian chơi bóng tại Chelsea, tôi thường xuyên nói chuyện với họ. Trong một cuộc trò chuyện mới đây, cả 2 đều muốn tôi gia nhập Arsenal. Tôi biết rằng Willian vừa mới đến Arsenal, nhưng trường hợp của tôi thì khó hơn một chút.

Anh ấy đến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi tôi còn 4 năm hợp đồng với Thượng Hải SIPG. Tôi rất vui vì họ tiếp tục được thi đấu bên cạnh nhau. Tôi hy vọng sẽ họ tận hưởng cảm giác này tại Arsenal. Điều quan trọng là phải hạng phúc dù có thi đấu ở đâu đi chăng nữa”.

Cả Willan, Luiz và Oscar đều là những người đồng đội thân thiết tại ĐT Brazil. Dù chơi bóng ở các CLB khác nhau song bộ 3 này vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Song bất chấp lời mời gọi của 2 cầu thủ Arsenal, Oscar vẫn khéo léo từ chối:

Song Oscar đang vướng hợp đồng 4 năm với Thượng Hải SIPG

“Về phần mình, tôi thực sự mong muốn trở lại thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra ngay lúc này. Tôi đang có cuộc sống tốt tại Trung Quốc và sẽ hoàn thành hợp đồng với Thượng Hải SIPG. Tôi nhận được một số lời đề nghị, quan tâm từ các đội bóng khác nhau. CLB đầu tiên mà tôi muốn trở lại thi đấu là Chelsea, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp của tôi”.

Oscar từng được đánh giá rất cao và giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch cúp C2 trong 4 năm khoác áo Chelsea. Tuy nhiên, vào năm 2017, cầu thủ 29 tuổi gây sốc khi chuyển tới Trung Quốc chơi bóng. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?