Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định cầu thủ đầu tiên được gọi vào U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 10:37
5/5 của 1 đánh giá

Nguyễn Đức Bá, tài năng trẻ của Sông Lam Nghệ An là cầu thủ đầu tiên được gọi vào ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị SEA Games 30.

Xem thêm: 

Theo đó, trên trang chủ của mình CLB Sông Lam Nghệ An thông báo tài năng trẻ Nguyễn Đức Bá đã được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Nguyễn Đức Bá sinh năm 1998 với chiều cao 1m78. Trung vệ này bắt đầu được HLV Nguyễn Đức Thắng đôn lên đội 1 vào mùa giải 2019. Dù chưa ra sân trận đấu nào nhưng Đức Bá đã thể hiện được những phẩm chất tốt của mình.

Nguyễn Đức Bá là sao trẻ đầy triển vọng của SLNA

Mới đây, trong trận đấu khai sân với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đức Bá được tung vào sân ở hiệp 2. Và không mất quá nhiều thời gian, cầu thủ này đã có bàn thắng, giúp SLNA nâng tỷ số lên 2-0.

Bên cạnh Đức Bá thì một số cái tên chắc chắn sẽ có mặt trong danh sách tham dự SEA Games 30 đó là Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Thành Chung, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Đức Chiến hay Hồ Tấn Tài.

U22 Việt Nam sẽ hội quân trong tháng 7 này

Được biết, sắp tới đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung vào hai giai đoạn, giai đoạn 1 từ ngày 8/7 đến ngày 11/7 và giai đoạn 2 từ ngày 22/7 đến 25/7 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. 

Tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở nhóm số 3 và không loại từ việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chung bảng với kỳ phùng địch thủ Thái Lan.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?