Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định địa điểm diễn ra trận play-off mùa giải 2019

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng sân Vinh là nơi diễn ra trận play-off mùa giải năm nay giữa hai câu lạc bộ Thanh Hóa và Phố Hiến.

Ngày hôm qua (23/10), V-League 2019 đã chính thức hạ màn. Như vậy, sau 26 vòng tranh tài, ngôi vô địch đã gọi tên CLB Hà Nội, đây cũng là chức vô địch thứ 5 của đội bóng thủ đô tại giải VĐQG. Còn Khánh Hòa là cái tên phải nói lời chia tay giải đấu.

Trong khi đó, với trận hòa quý giá trước Bình Dương (1-1), Thanh Hóa sẽ có trận play-off với CLB Phố Hiến, đội bóng về nhì ở giải hạng Nhất vào ngày 29/10 tới.

Nhiều khả năng trận đấu play-off mùa giải năm nay sẽ được diễn ra trên sân Vinh (Nghệ An). Fanpage chính thức của Phố Hiến cũng đã tiết lộ điều này.

Đây là lần thứ hai sân nhà của Sông Lam Nghệ An được chọn là nơi diễn ra trận play-off. Cách đây 1 năm, Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã có hơn 90 phút kịch tính để quyết định tấm vé chơi tại V-League 2019.

Sân Vinh được cho là địa điểm diễn ra trận play-off mùa giải 2019

Sân Vinh không phải là địa điểm xa lạ với cả hai đội bóng. Tuy nhiên, nơi đây chứng kiến màn thi đấu không thật sự như ý của cả đôi bên ở mùa bóng vừa qua. Thanh Hóa thua SLNA ở lượt đi. Trong khi đó, Phố Hiến chịu cảnh chia điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Được biết, để đảm bảo sự công bằng, Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của các ngoại binh. Điều đó đồng nghĩa những cầu thủ có vai trò lớn trong lối chơi của đội bóng xứ Thanh như như Rimario hay Gramoz Kurtaj sẽ vắng bóng ở cuộc chiến quan trọng này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?