Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Juventus hạ Barcelona, Ronaldo lập tức chia sẻ về Messi

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 07:49
4.6/5 của 4 đánh giá
Sau khi toả sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus đánh bại Barcelona, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về Lionel Messi sau màn so tài nói trên khi tiền đạo người BĐN một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cả hai.

Lần đầu tiên kể từ ngày 7/5/2018, MessiRonaldo mới lại đối đầu với nhau trong một trận đấu chính thức. Ở cuộc chạm trán này, CR7 đã hoàn toàn lấn lướt so với kì phùng địch thủ của mình khi anh là tác giả một cú đúp, giúp Bà đầm già thành Turin có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Barcelona ngay tại thánh địa Camp Nou.

Kết quả ấy không chỉ giúp Bà đầm già thành Turin vượt qua đối thủ để có ngôi nhất bảng G (Cùng có 15 điểm nhưng Juventus hơn về thành tích đối đầu trực tiếp) mà còn tạo ra một cột mốc ấn tượng cho Ronaldo với các đồng đội.

Cụ thể, họ là CLB đầu tiên kể từ Bayern Munich năm 2013 có thể đánh bại được Barcelona trên sân nhà của đội bóng này tại đấu trường cúp C1. Chia sẻ sau màn so tài vào rạng sáng ngày 9/12, Ronaldo đã có những phát biểu về Messi đồng thời một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa anh với siêu sao Argentina.

Ronaldo toả sáng để giúp Juventus đánh bại Barcelona 

Cụ thể, Ronaldo cho biết: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời của bóng đá thế giới. Tôi hoàn toàn không có sự thù địch hay đối kị nào với anh ấy. Giống như tôi, Messi luôn muốn tạo ra những điều tuyệt vời nhất trên sân để đem lại kết quả tốt cho đội bóng.

Chúng tôi luôn có một mối quan hệ rất tốt. Chúng tôi có sự cạnh tranh trong bóng đá nhưng bên ngoài thì chẳng có mâu thuẫn nào xảy ra cả".

Phát biểu ấy của Ronaldo một lần nữa khẳng định cho mối quan hệ tuyệt vời giữa anh với Messi. Cũng ở màn so tài vừa qua, bộ đôi siêu sao này đã tạo ra khoảnh khắc rất đẹp. Theo đó, trước khi tiến hành giao bóng bắt đầu trận đấu, Messi và Ronaldo đã trao cho nhau những cái ôm thắm thiết.

Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ về Messi 

Cả Messi và Ronaldo sẽ đều cùng với đội bóng của mình giành quyền góp mặt tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Trong đó, Juventus đi tiếp với ngôi nhất bảng trong khi Barcelona có vé với tư cách đội nhì bảng G.

Họ sẽ biết được đối thủ của mình tại vòng tiếp theo sau buổi lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 14/12 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?