Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Khoảnh khắc đẹp giữa Messi và Ronaldo ở đại chiến Barcelona - Juventus

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 07:23
3.2/5 của 8 đánh giá
Ở trận đại chiến giữa Barcelona và Juventus vào rạng sáng ngày 9/12, các fan hâm mộ đã được chứng kiến Lionel Messi với Cristiano Ronaldo đối đầu sau hơn 2 năm. Và bộ đôi ấy cũng tạo ra một khoảnh khắc rất đẹp trên sân.

Tại lượt trận cuối vòng bảng cúp C1, Barcelona tiếp đón Juventus trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 7/5/2018, các fan hâm mộ bóng đá được chứng kiến Messi với Ronaldo đối đầu trong một trận đấu chính thức.

Dù là những kì phùng địch thủ trên sân cỏ song trước khi bước vào cuộc so tài nói trên, cả 2 siêu sao ấy đã tạo ra một khoảnh khắc rất đẹp. Cụ thể, trước khi 2 đội tiến hành giao bóng để bắt đầu trận đấu, Ronaldo và Messi đã trao nhau những cái ôm vô cùng thắm thiết.

Điều này cũng đập tan những tin đồn cho rằng bộ đôi ngôi sao ấy là những kì phùng địch thủ và luôn đối kị với nhau ngoài cuộc sống. Hành động của Messi cùng Ronaldo tạo ra đã nói lên tất cả. Thậm chí, rất nhiều cầu thủ 2 đội chứng kiến cái ôm nói trên đã dành cho bộ đôi siêu sao này những tràng pháo tay.

Khoảnh khắc đẹp giữa Messi và Ronaldo ở đại chiến Barcelona - Juventus 

Ở trận đấu vào rạng sáng ngày 9/12, cả Messi và Ronaldo đều chơi tương đối ấn tượng. Dù vậy, chỉ có CR7 là thực sự toả sáng khi tiền đạo người BĐN ghi 2 bàn trên chấm 11m để giúp Juventus có chiến thắng đậm đà 3-0 trước Barcelona ngay tại thánh địa Camp Nou.

Kết quả ấy không chỉ giúp Bà đầm già thành Turin vượt qua đối thủ để có ngôi nhất bảng G (Cùng có 15 điểm nhưng Juventus hơn về thành tích đối đầu trực tiếp) mà còn tạo ra một cột mốc ấn tượng cho Ronaldo với các đồng đội.

Cả 2 luôn dành cho nhau sự mến mộ và tôn trọng 

Cụ thể, họ là CLB đầu tiên kể từ Bayern Munich năm 2013 có thể đánh bại được Barcelona trên sân nhà của đội bóng này tại đấu trường cúp C1. Cách đây 7 năm, gã khổng lồ xứ Catalan cũng thua Hùm xám xứ Bavaria với tỉ số 0-3, nhưng đó là trong khuôn khổ vòng bán kết giải đấu.

Kể từ thời điểm ấy, Barcelona đã trải qua chuỗi 38 trận bất bại tại Camp Nou trước khi thua Juventus. Đây rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng mà Ronaldo cùng các đồng đội đã có được.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?