Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem trực tiếp lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C2 Châu Âu ở đâu, khi nào?

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 11:28
5/5 của 3 đánh giá
Vào 18h tối nay (2/10) theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia bảng Cúp C2 (Europa League) sẽ diễn ra và trước khi đến với buổi lễ này, có những điều gì đang được chờ đợi bên cạnh những lá thăm may rủi?

* Xem trực tiếp buổi lễ bốc thăm Cúp C2 Châu Âu ở đâu?

Các độc giả có thể theo dõi trực tiếp buổi lẽ bốc thăm chia bảng Europa League qua trang web chính thức của UEFA (uefa.com) với đường link theo dõi:

Ngoài ra, kênh Youtube chính thức của UEFA cũng sẽ phát sóng trực tiếp buổi lễ bốc thăm này:

* Phân loại hạt giống các đội bóng trong lễ bốc thăm:

48 đội bóng sẽ góp mặt ở vòng bảng Europa League (18 đội vào thẳng, 21 đội thắng trong các loạt trận play-off, 6 đội thua ở vòng play-off UEFA Champions League và 3 đội bị loại ở vòng loại thứ 3 UEFA Champions League).

Phân loại hạt giống của các đội bóng sẽ liên quan trực tiếp đến hệ số UEFA của các CLB – thứ được thể hiện như một số điểm của đội bóng đó đã giành được dựa trên thành tích thi đấu tại Cúp Châu Âu trong 5 mùa giải gần nhất, hoặc thành tích của liên đoàn bóng đá mà CLB đó là thành viên (hệ số nào cao hơn sẽ được lựa chọn).

Nhóm 1: Arsenal, Tottenham, Roma, Napoli, Benfica, , Villareal, CSKA Moscow, Braga, Gent, PSV, Celtic.

Nhóm 2: Dinamo Zagreb, Sparta Prague, Slavia Prague, Ludogrets, Young Boy, Red Star, Rapid Wien, , PAOK, Qarabag, Standard Liege, .

Nhóm 3: Granada, AC Milan, AZ Alkmaar, Feyenoord, Maccabi Tel-Aviv, AEK Athens, Rangers, Molde, Hoffenheim, LASK, Hapoel Beer-Sheva, Cluj.

Nhóm 4: Zorya Luhansk, Nice, Lille, NK Rijeka, Dundalk, Slovan Liberec, Royal Antwerp, Lech Poznan, Sivasspor, Wolfsberg, Omonia, CSKA Sofia.

Phân loại hạt giống các đội bóng tại đấu trường UEFA Europa League mùa giải 2020/2021

Các đại diện ở nhóm hạt giống số 1 như Arsenal, Tottenham hay Napoli, Roma là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, cùng với đó là các đại diện của Cúp C1 Châu Âu xuống chơi tại Europa League sau vòng bảng.

Một CLB mà các CĐV của cũng đang rất mong chờ đó là Slovan Liberec của thủ môn Filip Nguyễn. Sau một thời gian thi đấu rất cố gắng, thủ thành gốc Việt này cùng các đồng đội đã góp mặt tại sân chơi Châu Âu và nằm ở nhóm hạt giống số 4.

* Cách thức bốc thăm:

48 đội bóng sẽ được chia vào 12 bảng đấu như mọi năm, mỗi bảng đấu sẽ có 4 đội bóng tham dự và đương nhiên sẽ không có sự đối đầu giữa các CLB cùng liên đoàn (các đội bóng của Nga và Ukraine cũng sẽ không nằm cùng một bảng đấu).

Trong trường hợp một liên đoàn có từ 2 đại diện trở lên cùng tham dự, các đội bóng cùng một liên đoàn cũng sẽ được phân chia ra những bảng đấu khác nhau để phù hợp với lịch phát sóng.

Cụ thể, nếu một đội bóng đã được bốc thăm vào các bảng A, B, C, D, E hoặc F, đội còn lại cùng liên đoàn sẽ buộc phải nằm trong nhóm các bảng G, H, I, J, K hoặc L (với lý do phát sóng và bản quyền).

* Các giải thưởng cá nhân trong buổi lễ:

Giữa buổi lễ bốc thăm chia bảng Europa League, giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA Europa League 2019/2020 cũng sẽ được trao với 3 cầu thủ trong danh sách rút gọn lần lượt là Romelu Lukaku (Inter Milan), (MU) và Ever Banega (Sevilla).

Các cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2019/2020

Mùa giải trước Inter Milan và Sevilla là 2 đội bóng đã góp mặt ở trận chung kết với chiến thắng giành cho đại diện của Tây Ban Nha với tỷ số chung cuộc 3-2.

Ever Banega và Romelu Lukaku đều đã có những mùa bóng tuyệt vời, cả Bruno Fernandes cũng vậy khi anh chuyển đến MU trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng thi đấu rất xuất sắc và cùng MU đi tới trận đấu bán kết trước khi dừng bước với trận thua trước Sevilla.

* Ngày thi đấu của các trận đấu trại vòng bảng:

Ngày thi đấu thứ 1: 22/10/2020

Ngày thứ đấu thứ 2: 29/20/2020

Ngày thi đấu thứ 3: 5/11/2020

Ngày thi đấu thứ 4: 26/11/2020

Ngày thi đấu thứ 5: 3/12/2020

Ngày thi đấu thứ 6: 10/12/2020

cụ thể của tất cả các vòng đấu sẽ được công bố sau khi các cuộc họp diễn ra với đại diện của các CLB.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?