Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh, Trọng Hoàng đua nhau tỏa sáng, HLV Park vẫn âu lo

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 18:30
3.2/5 của 41 đánh giá
Dù Xuân Mạnh, Trọng Hoàng hay Tấn Tài đều đua nhau tỏa sáng ở vòng 4 V.League, song điều này vẫn không thể khiến HLV Park Hang Seo bớt âu lo.

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang tích cực tới sân theo dõi V.League. Một một, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn "soi già" các tuyển thủ quốc gia, một mặt, ông muốn tìm kiếm những nhân tố mới đủ năng lực góp mặt trong đội hình.

Ở vòng đấu thứ 4 vào cuối tuần qua, các học trò cưng của HLV Park đã đua nhau tỏa sáng. Đáng chú ý, những cái tên để lại dấu ấn đều đến từ hàng hậu vệ. Trên sân Quy Nhơn trong ngày Bình Định trở lại V.League sau 10 năm vắng bóng, hậu vệ tuyển U22 Việt Nam, Hồ Tấn Tài đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng cho đội bóng đất Võ.

Tấn Tài tỏa sáng giúp Bình Định có 3 điểm

Bàn thắng của Hồ Tấn Tài càng khiến HLV Park hài lòng khi hậu vệ Bình Định làm tung lưới Tuấn Mạnh đúng bài mà ông ưa thích đối với một hậu vệ biên – băng lên hỗ trợ tấn công và ghi bàn. 

Chưa hết, sau đó ít giờ, trên sân Thiên Trường, hậu vệ phải số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại, Nguyễn Trọng Hoàng cũng có bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Viettel FC. Trước đó, ở cuộc đối đầu giữa SLNA và Than Quảng Ninh, một học trò cưng khác là Xuân Mạnh cũng ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo giúp đội bóng xứ Nghệ vượt qua đoàn quân đất Mỏ.

Rõ ràng, việc các hậu vệ tuyển Việt Nam có những màn trình diễn ấn tượng là tín hiệu tốt và giúp HLV Park hài lòng trước khi điền tên vào danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Tuy nhiên, vẫn còn đó điều âu lo đối với nhà cầm quân 63 tuổi.

HLV Park chưa thể yên tâm với hành lang cánh trái

Bởi lẽ, các cầu thủ tỏa sáng kể trên đều chơi ở hành lang cánh phải, trong khi HLV Park đang mong muốn có thêm những nhân tố xuất sắc ở cánh đối diện. Tính theo phong độ, năng lực,... vào lúc này, nhân sự bên cánh phải của ĐT Việt Nam đang rơi vào tình cảnh dư thừa với những Trọng Hoàng, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Văn Thanh...

Trong khi đó, ở biên trái lại quá hiếm người ổn thoả. Không phải ngẫu nhiên mà chấn thương của Văn Hậu vẫn đang làm thuyền trưởng tuyển Việt Nam đau đáu, bởi tính đến lúc này sau 4 vòng đấu đã qua tại V-League 2021, chưa hậu vệ trái nào thực sự khiến HLV Park an tâm, kể cả những cái tên cũ như Hồng Duy hay Sầm Ngọc Đức.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?