Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường dành lời chúc đặc biệt cho Công Phượng trước trận gặp Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 14:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong một buổi livestream giao lưu với fan hâm mộ của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ sự cảm thông với người bạn thân Công Phượng và gửi lời chúc đặc biệt cho tiền đạo gốc Nghệ An này.

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường vẫn đang ở lại xứ sở kim chi để dưỡng thương và tập hồi phục. Mới đây, anh đã đón tiếp tiền vệ Minh Vương và cả 2 đã có buổi livestream giao lưu với các fan hâm mộ.

Ở buổi livestream này, Xuân Trường đã chia sẻ sự cảm thông của mình với Công Phượng và tin tưởng người bạn thân của mình sẽ tỏa sáng ở trận đấu tới với Thái Lan: “Công Phượng đang trong một khoảng thời gian khó khăn. Bạn ấy đang thi đấu ở nước ngoài và đang tập thích nghi với môi trường mới. Và sau một thời gian dài không thi đấu thì cảm giác bóng của Phượng không tốt là điều dễ hiểu”.

Xuân Trường tin rằng Công Phượng sẽ tỏa sáng trước Thái Lan

“Ở trận đấu với UAE, với cá nhân mình thấy, khi Công Phượng vào sân thì Phượng mang rất nhiều cảm xúc cho người xem bóng đá và thực ra tỉ khi số đã được an bài, UAE bị đuổi 1 người, Phượng chỉ ở trên hàng tấn công một mình thôi nên rất là khó để Phượng tạo ra đột biến”.

“Nhưng Xuân Trường tin với bản lĩnh của mình Công Phượng sẽ biết cách để tạo ra một điều khác biệt trong trận đấu sắp tới với Thái Lan. Công Phượng mà chứ phải ai đâu. Chúc cho cậu ấy tỏa sáng”. Tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ.

Ở trận đấu tới với Thái Lan, các CĐV Việt Nam cũng đang rất ngóng chờ tiền đạo của Sint-Truidense có thể nổ súng trở lại sau thời gian dài tịt ngòi.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?