Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Tuấn Anh hội quân tại HAGL trước khi lên tuyển

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 16:44
2.8/5 của 2 đánh giá
Nhóm cầu thủ của HAGL trong đó bao gồm Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ hội quân ở đại bản doanh của câu lạc bộ trước khi lên triệu tập cùng ĐTQG Việt Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, vào ngày 3/12, CLB HAGL sẽ chính thức hội quân và lần tập trung này sẽ có sự hiện diện của rất nhiều những cái tên ngôi sao của đội bóng phố núi cũng như ĐTQG Việt Nam như Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh hay Nguyễn Phong Hồng Duy.

Điểm chung của những cái tên vừa kể trên đó là họ đều có trong danh sách 37 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG để chuẩn bị cho các buổi tập vào tháng 12 này.

Tuấn Anh cùng Xuân Trường đã tập nhờ ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF từ ngày 29/11, tuy nhiên bộ đôi này sẽ không ở lại cho đến ngày 6/12 để tập trung cùng các đồng đội khác, thay vào đó, bộ đôi này sẽ trở lại Pleiku vào ngày 2/12 tới.

Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ trở lại HAGL để hội quân trước khi lên tuyển

Bộ đôi này cũng vì lịch trình bận rộn cũng sẽ không để đến tham dự được lễ cưới của Công Phượng được tổ chức ở quê nhà Nghệ An, tuy nhiên 2 cậu bạn thân của Công Phượng cũng đã kịp đến chia vui ở những bữa tiệc trước đó.

“Chúng tôi cũng vừa về thăm gia đình thời gian qua. Tranh thủ mấy ngày chưa phải hội quân tại CLB, thì thầy Park và bác sĩ Choi gọi lên để kiểm tra tình hình sức khỏe”, Tuấn Anh tâm sự.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 6/12 với 37 cầu thủ và đây là lần triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng vào năm tới, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022.

Danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 12/2020

Đây sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo tìm ra những quân bài chất lượng nhất trong đội hình. Công cuộc đổi mới lối chơi của ĐT Việt Nam vẫn đang rất khó khăn, không chỉ về chuyên môn mà còn về mặt thời gian khi đang có rất ít những lần triệu tập với quy mô lớn như sắp tới đây.

Lần tập trung này là lần đầu tiên và duy nhất trong năm 2021 HLV Park có cơ hội thực hiện và chắc chắn sẽ có nhiều việc để ban huấn luyện của ĐT Việt Nam phải thực hiện.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?