Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia từ chối hiểu thành tích lịch sử của ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 14:44
2.9/5 của 11 đánh giá
Với thành tích đứng thứ 93 trên BXH FIFA tháng 11, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên khi nhận xét về thứ hạng này, báo Indonesia dùng nhiều lời châm biếm với thành tích của ĐT Việt Nam.

Trong loạt trận FIFA days tháng 11 vừa qua, đã có tổng cộng 160 trận đấu được diễn ra trên toàn thế giới, khiến cho BXH có nhiều xáo trộn. Theo đó, đội tuyển Việt Nam tăng thêm 1 bậc lên hạng 93 thế giới, với số điểm dù vẫn giữ nguyên là 1.258 điểm.

Báo Indonesia liên tục đả kích thành tích của bóng đá việt nam

Được biết ở riêng Đông Nam Á, Việt Nam đã có tháng thứ 39 liên tiếp dẫn đầu (từ tháng 9/2017). Đây là một thành tích ấn tượng mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được trong quãng thời gian 3 năm tại vị ở ĐTQG Việt Nam.

Tuy nhiên khi nhận xét về thứ hạng lịch sử của ĐT Việt Nam, tờ báo Indosport của Indonesia dùng nhiều lời châm biếm với thành tích của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó tờ báo này cũng cho rằng việc ĐT Indonesia đứng thứ 159 trên thế giới phản ánh không đúng thực lực của đội bóng có biệt danh Merah Putih.

“Trước đó đội bóng của HLV Park Hang Seo đứng thứ 94 thế giới thì nay họ tăng một bậc dù không chơi trận nào do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Làm thế nào vậy? Hóa ra họ tận dụng sự sa sút của Madagascar”, tờ Indosport viết.

Vừa qua Madagascar đã hòa 1 trận và thua 1 trận ở vòng loại giải vô địch châu Phi, bị trừ 7 điểm, từ vị trí thứ 92 rơi xuống 94.

Indonesia từ chối hiểu thành tích lịch sử của ĐT Việt Nam

“Indonesia không thi đấu khiến họ không thể hiện được sự nâng tầm chất lượng của mình.Cách huấn luyện của Shin Tae Yong có sự khác biệt và điều đó đã được thấy qua đội U19 do ông ấy dẫn dắt”, Indosport viết thêm.

“Indonesia không thi đấu khiến họ không thể hiện được sự nâng tầm chất lượng của mình”

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp khi toàn thua cả 5 trận và xếp bét bảng. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang tràn trề cơ hội đi tiếp với ngôi nhất bảng. Mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Shin Tae Yong ở vòng loại World Cup 2022 là cải thiện vị trí trên BXH.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?