Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm lần đầu lên tiếng sau khi chính thức tới Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 09:38
3/5 của 75 đánh giá
Sau khi chính thức có mặt tại Nhật Bản để sẵn sàng cho hành trình thi đấu ở Cerezo Osaka, mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã lần đầu lên tiếng gửi thông điệp tới fan hâm mộ thông qua trang chủ J.League.

Vào sáng ngày 3/4 vừa qua, Đặng Văn Lâm đã chính thức có mặt tại Nhật Bản sau quãng thời gian dài chờ đợi. Hiện tại, anh đang tiến hành quá trình cách ly trong thời điểm dịch Covid-19 trước khi bước vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB mới.

Là cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1 - giải đấu cao nhất Nhật Bản nên Văn Lâm nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Sức hút mà thủ thành này tạo ra ở xứ sở hoa anh đào cũng là rất lớn. 

Mới nhất, thông qua trang chủ J.League, Văn Lâm vừa có những chia sẻ đầu tiên sau khi tới Nhật Bản đồng thời không quên gửi thông điệp tới các fan hâm mộ. Cụ thể, người gác đền của ĐT Việt Nam cho biết:

Sau khi chính thức đặt chân tới Nhật Bản 

“Tôi rất vui khi được có mặt ở Nhật Bản. Tôi háo hức tập luyện và thi đấu cho CLB mới. Mặc dù đã không tập luyện cùng CLB Muangthong United trong 2 tháng qua nhưng tôi vẫn dành thời gian để tập luyện một mình trong phòng tập, cũng như tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực để có thể tiếp tục duy trì phong độ của mình.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ mình. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình trong tập luyện cũng như thi đấu để có thể mang tới niềm vui cho tất cả mọi người”.

Chắc chắn, những bước tiến của Văn Lâm tại Cerezo Osaka sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Trang chủ J.League cũng đã có bài viết chào đón thủ môn ĐT Việt Nam tới với giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản.

Văn Lâm vừa gửi thông điệp tới fan hâm mộ 

Liên quan tới Cerezo Osaka, đội bóng này vừa ghi nhận một trường hợp dương tính với Covid-19. Ngay lập tức, cầu thủ ấy đã tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như toàn bộ đội bóng.

Với cá nhân Văn Lâm, anh được kỳ vọng sẽ cạnh tranh suất bắt chính tại CLB cùng với thủ môn Kim Jin Hyeon - người đã bước qua tuổi 30.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?