Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường lọt top 10 bản hợp đồng được kỳ vọng nhất châu Á 2019

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 16:52
5/5 của 1 đánh giá

Với việc cập bến Buriram United vào đầu tháng 2/2019 vừa qua, Xuân Trường đã được AFC kì vọng là 1 trong 10 bản hợp đồng mới có tầm ảnh hưởng nhất ở châu Á năm 2019.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công cùng các cấp độ đội tuyển bóng đá Việt Nam trong năm 2019, Xuân Trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Á.

Và tiền vệ sinh năm 1995 đã lựa chọn Buriram United là bến đỗ mới của mình. Ngay lập tức thương vụ của Xuân Trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông châu Á, trong đó có cả cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Á – AFC.

Xuân Trường đã cập bến Buriram United vào tháng 2 vừa qua

Trên trang chủ của AFC, Xuân Trường được chọn là 1 trong 10 bản hợp đồng mới có tầm ảnh hưởng nhất ở châu Á năm 2019.

AFC đã dành cho tiền vệ Tuyên Quang rất nhiều những lời khen: “Xuân Trường là một mảnh ghép của thế hệ đang đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới. Anh gia nhập Buriram United với bản hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL và hiện chuẩn bị ra mắt AFC Champions League.

Tiền vệ 23 tuổi này đã tận hưởng một năm 2018 tuyệt vời, trong đó có danh hiệu á quân U23 châu Á và vô địch AFF Cup 2018. Xuân Trường là một cầu thủ chuyền bóng xuất sắc với tầm nhìn tốt. Anh từng có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc cho Incheon United và Gangwon FC. Đầu năm 2019, Xuân Trường cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019″.

Xuân Trường được AFC chọn vào top 10 bản hợp đồng được kỳ vọng nhất châu Á 2019

Ngoài Xuân Trường, AFC còn đặt kì vọng vào các bản hợp đồng rất đình đám trong thời gian qua của bóng đá châu Á như: trung vệ Medhi Benatia rời Juventus (ĐKVĐ Italia) để đến Al Duhail (Qatar), tiền vệ Marouane Fellaini từ Manchester United đến Shandong Luneng (Trung Quốc).

Hiện tại Xuân Trường vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo của Buriram United nhưng hi vọng rằng với bản lĩnh, tài năng của mình anh sẽ có thể hòa nhập tốt và tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới như kì vọng của AFC cũng như người hâm mộ Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?