Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo tái xuất cùng HAGL, Văn Thanh nhận thông điệp đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 11:00
3.8/5 của 5 đánh giá
HLV Park Hang-seo sẽ trở lại công việc dự khán trận đấu chuyên nghiệp và mở màn là trận đấu của Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường. Ở trận đấu này Văn Thanh là cầu thủ sẽ được ông thầy người Hàn Quốc quan tâm nhiều nhất.

sẽ mở màn bằng những cuộc so tài ở vòng loại cúp quốc gia. Theo đó, trận đấu giữa diễn ra vào ngày 23/5 tới sẽ là lần đầu tiên trái bóng lăn trên các sân cỏ cả nước kể từ thời điểm mọi hoạt động của môn thể thao vua bị tạm hoãn.

Đây là trận đấu thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ và HLV Park Hang Seo ở đội tuyển quốc gia. Không chỉ vì đây là trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam sau dịch bệnh mà trận đấu này còn giúp chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ sau thời gian dài không thi đấu.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu giữa Nam Định và HAGL

Đây là trận đấu ông Park sẽ gặp lại rất nhiều học trò, từ , Văn Thanh, Văn Toàn, của tuyển Việt Nam bên phía HAGL. Bên kia chiến tuyển những cái tên như Sỹ Minh, Xuân Quyết, Anh Quang, Thanh Trường cũng được gặp lại thầy Park.

HLV Park Hang-seo sẽ chú tâm hơn đến các vị trí của hàng thủ, khi và Đình Trọng chưa thể trở lại còn Văn Lâm phải nỗ lực lấy lại suất bắt chính tại Muangthong United. Vì vậy ở trận đấu này Văn Thanh sẽ là cầu thủ nhận được sự quan tâm nhất của HLV Park bên cạnh những cầu thủ khác.

Anh được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho hành lang phải của tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khi Trọng Hoàng bị treo giò.

Đây là thông điệp mà HLV Park Hang Seo muốn gửi tới cậu học trò. Ở chiều ngược lại, hậu vệ quê Hải Dương cũng đã sẵn sàng ghi điểm với thầy Park. Văn Thanh có lý do để tự tin khi trong thời gian nghỉ dịch, anh và HAGL vẫn duy trì tập luyện tại sân Hàm Rồng.

Văn Thanh tự tin ghi điểm trong mắt thầy Park

Ở trận đấu nội bộ cách đây chưa lâu, người âm mộ rất bất ngờ với hình ảnh Vũ Văn Thanh và các cầu thủ HAGL gầy đi trông thấy sau 2 tháng tránh dịch Covid-19. Tuy gầy đi nhiều tuy nhiên các cầu thủ HAGL có sự cải thiện đáng kể về mặt thể lực. Rất nhiều mỡ đã được đốt cháy và thay vào đó là những làn da đen rắn rỏi.

HLV Park Hang Seo sẽ cùng với những trợ lý thân quen của mình là Lee Young Jin, Park Sung Gyun và Lưu Danh Minh di chuyển tới Nam Định vào ngày mai (23/5). Được biết, màn so tài tại SVĐ Thiên Trường cũng là trận đấu duy nhất trong khuôn khổ Vòng loại Cúp QG 2020 mà HLV Park Hang Seo dự khán, các trận đấu còn lại được vị chiến lược gia người Hàn Quốc giao cho các trợ lý của mình đến theo dõi.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?