Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do giúp HAGL tự tin đánh bại Nam Định ở cúp quốc gia

Thứ Sáu, ngày 22/05/2020 - 09:59
3.8/5 của 2 đánh giá
HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là gặp muôn vàn khó khăn trên sân Thiên Trường tại vòng loại cúp quốc gia. Tuy nhiên, vẫn có lý do để họ tự tin vào một kết quả tốt trước đội bóng chủ nhà.

Sân Thiên Trường luôn là đi dễ, khó về với mọi đội bóng tại Việt Nam. Sức nóng từ các khán giả trên sân chính là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn cho đội chủ nhà Nam Định song cũng tạo nên sức ép nghẹt thở với mọi vị khách.

Chính vì thế, rất nhiều fan hâm mộ đang lo lắng cho đội bóng con cưng khi họ hành quân tới sân Thiên Trường vào ngày 23/5 tới ở trận đấu thuộc vòng loại cúp quốc gia. Tuy nhiên, vẫn có lý do để đoàn quân của bầu Đức tin tưởng vào một kết quả tốt.

Theo đó, kể từ khi được “đôn” lên đội một HAGL vào năm 2015, lứa cầu thủ Văn Toàn, , Văn Thanh,… luôn giành được thành tích ấn tượng hoặc chí ít là ngang bằng so với Nam Định ở cúp quốc gia. Cụ thể, trong mùa giải 2015, nếu như đội bóng thành Nam dừng bước ngay từ vòng loại sau thất bại 0-1 trước thì HAGL đi đến tứ kết và chỉ chịu thua Hà Nội T&T.

HAGL luôn có thành tích ấn tượng hơn Nam Định ở cúp quốc gia kể từ năm 2015

Một năm sau đó, Nam Định với HAGL cùng nhau đi tới tứ kết song đều dừng bước khi chạm trán Hà Nội T&T cũng như Bình Dương.

Năm 2017, Nam Định bị loại từ vòng loại trong khi “Những đứa trẻ” của bầu Đức lọt vào vòng 1/8 và chỉ chịu thất bại ở loạt đấu súng cân não trước . Năm 2018, HAGL tiếp tục có thành tích nhỉnh hơn so với Nam Định tại cúp quốc gia.

Họ đi tới vòng tứ kết và dừng bước khi đối đầu Hà Nội song kết quả ấy lại có phần nghiệt ngã bởi dù hòa 3-3 song HAGL bị loại vì luật bàn thắng sân nhà – sân khách. Trong khi đó, Nam Định thậm chí còn tệ hơn khi bị đội hạng nhất Bình Phước “đá bay” khỏi giải đấu với thắng lợi 2-0 tại vòng 1/8.

Đó là cơ sở để họ tự tin đánh bại đối thủ vào ngày 23/5 tới

Gần nhất, mùa giải 2019, Nam Định với HAGL cùng dừng bước ở tứ kết. Như vậy có thể thấy, trong vòng 5 năm trở lại đây, đội bóng chủ sân Thiên Trường chưa khi nào có thành tích tốt hơn HAGL ở cúp quốc gia.

Vì thế cho nên đó sẽ là cơ sở để HAGL tự tin gieo sầu cho Nam Định ở trận đấu vào ngày 23/5 tới dù áp lực trên sân khách là không hề nhỏ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?