Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra sân tại vòng 3 K-League

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

Công Phượng sẽ cùng Incheon United có trận đấu thứ 3 tại K-League 2019. Với sự hòa nhập rất tốt trong thời gian qua, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được trao cơ hội nhiều hơn tại vòng đấu này.

Tham khảo thêm:

Vòng 3 K-League 2019, Incheon United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sangju. Và đây là trận đấu mà người hâm mộ đang rất mong chờ vào sự thể hiện của Công Phượng.

Sau phần ra mắt chớp nhoáng tại vòng 2 K-League, Công Phượng đang được kì vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn và có thể để lại dấu ấn. Đặc biệt là khi anh đã hòa nhập rất tốt trong thời gian qua.

Công Phượng đã hòa nhập rất tốt tại Incheon United

HLV Jorn Andersen thường xuyên để Công Phượng ra sân trong các trận giao hữu của Incheon United. Và tiền đạo sinh năm 1995 cũng biết cách ghi điểm khi thường xuyên nổ súng trong các chiến thắng của đội bóng Hàn Quốc.

Dẫu vậy thì ngay thời điểm này rất khó để HLV Anderson tung Công Phượng ra sân ngay từ đầu bởi phải thừa nhận rằng, các chân sút hiện tại của Incheon United rất xuất sắc.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được trao cơ hội tại vòng 3 V-League

Đối đầu với một Sangju đang có phong độ rất tốt khi tạm thời đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng, ghi được 4 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Đội bóng của Công Phượng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn và biết đâu sự đột biến của tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ là một vũ khí lợi hại để Incheon United có thể sử dụng.

Cuộc đối đầu giữa Sangju và Incheon United sẽ diễn ra vào 12h00 trưa nay, 16/3.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?