Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường tính chuyện tiểu phẫu, dứt bỏ nguyên nhân khiến anh chơi tệ tại ASIAD 2018

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 16:22
5/5 của 1 đánh giá

Xuân Trường đã có phong độ không tốt tại ASIAD 2018 do vấn đề về sức khỏe. Tiền vệ Tuyên Quang đã bị viêm cuốn mũi và anh đang tính thực hiện tiểu phẫu để dứt bỏ hẳn căn bệnh khó chịu đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Tham khảo thêm:

Sau thành công của Olympic Việt Nam tại , có những cầu thủ đã chứng tỏ được bản thân và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, nhưng cũng có những cầu thủ đã gây thất vọng khi có phong độ không tốt.

Và một trong những cầu thủ đã gây thất vọng nhiều nhất tại ASIAD 2018 chính là Lương Xuân Trường. Tại vòng chung kết U23 châu Á, Xuân Trường là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất. Người đội trưởng của U23 Việt Nam luôn là người điều tiết lối chơi và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội.

Tuy nhiên ở ASIAD 2018, tiền vệ Tuyên Quang không còn là chính mình. Anh thường xuyên thi đấu dưới sức và mất suất đá chính trong những trận đấu quan trọng.

Xuân Trường đã thi đấu không tốt tại ASIAD 2018

Có rất nhiều câu hỏi đã đặt ra về sự xuống dốc phong độ của Xuân Trường và sau khi ASIAD kết thúc, tất cả đã có câu trả lời.

Nguyên nhân là do sinh năm 1995 đã gặp một vấn đề lớn về sức khỏe. Anh bị viêm cuốn mũi trước ngày tập trung đội tuyển hồi tháng 7.

Để có thể tham dự giải, Xuân Trường đã nén đau và trì hoãn ngày làm phẫu thuật nhưng đến khi tham dự giải vết thương ở mũi sưng đau và khiến cầu thủ này liên tục bị mất ngủ.

Điều đó đã khiến sức khỏe, thể lực và cả tinh thần của tiền vệ Olympic Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và khi sức khỏe và tinh thần không tốt thì tất nhiên phong độ vốn có của Xuân Trường cũng không thể được duy trì.

Sau ASIAD 2018, Xuân Trường đã được CLB cho nghỉ phép và tranh thủ về thăm gia đình vài ngày. Lãnh đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng cho biết là tiền vệ này cũng đang tính đến chuyện phẫu thuật cuốn mũi nếu như vết thương của anh không lành và có nguy cơ tái phát bất kì lúc nào.

Xuân Trường có lẽ sẽ nghỉ thi đấu để thực hiện tiểu phẫu và tìm lại phong độ vốn có

Nếu thực hiện tiểu phẫu thì Xuân Trường sẽ mất khoảng 10 ngày để hồi phục nhưng chắc chắn căn bệnh khó chịu của anh sẽ được chấm dứt hoàn toàn.

Có lẽ đội trưởng CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai sẽ quyết tâm làm tiểu phẫu để có thể tìm lại được phong độ tốt nhất bởi cũng đã đang tới gần.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?