Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 16:17
3/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp tay đỡ để cả nước có thể đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở châu Á và lan rộng ra toàn thế giới. Tính đến ngày 16/3, vid-19 đã xuất hiện ở 141 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng số ca nhiễm đã tăng lên hơn 169.334 người, trong đó, số người chết tăng lên 6.500 ca và 76.618 ca khỏi bệnh.

Việt Nam cũng là một trong những quốc gia phải chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Hiện nay nước ta đã ghi nhận 57 trường hợp dương tính với Covid-19. Rất nhiều các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội đã phải rối loạn bởi sự lan tràn của đại dịch này.

Ngay cả các hoạt động thể thao trong nước cũng đã phải tạm dừng. Mới đây nhất V-League cũng đã phải tạm hoãn sau 2 tuần khởi tranh do những diễn biến phức tạp của dịch bênh.

Trước tình hình đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, một trong những cầu thủ đang chơi bóng tại V-League đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng cùng chung tay để giúp nước ta có thể đẩy lùi đại dịch Covid-19. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đã đăng một bài viết kêu gọi ủng hộ tiền để hỗ trợ ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19.

Văn Toàn kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19

Bản thân ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai cũng đã góp 1 ngày công của mình để mua trang thiết bị y tế gửi đến ban chỉ đạo quốc phòng chống dịch Covid-19. Ngoài ra anh còn kêu gọi mọi người có thể thông qua mình để ủng hộ.

Vào ngày 22/3 tới đây, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được công khai và đích thân Văn Toàn sẽ trao toàn bộ số tiền này đến ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam làm trưởng ban.

Văn Toàn kêu gọi "Đây là lúc đất nước cần chúng ta đồng lòng"

Hành động ý nghĩa của Văn Toàn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Chỉ trong vòng 2 giờ sau khi kêu gọi, số tiền quyên góp được đã lên đến hàng chục triệu đồng và được dự đoán sẽ còn tăng lên.

Số tiền ủng hộ đã lên đến hàng chục triệu đồng

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?