Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh, Xuân Trường và những cầu thủ nổi bật vắng mặt trong trận ra quân V-League

Thứ Năm, ngày 05/03/2020 - 15:14
2.9/5 của 5 đánh giá
Nhiều cầu thủ không thể góp mặt trong ngày mở màn Giải bóng đá VĐQG (V-League 2020) diễn ra cuối tuần này vì những chấn thương khác nhau. Trong đó nổi bật là trường hợp của Duy Mạnh, Xuân Trường.

V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều ngày 6/3. Mở đầu sẽ là hai trận đấu hấp dẫn giữa Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh, Quảng Nam và TP HCM diễn ra vào lúc 17h00.

Ở hai cặp đấu nói trên, sự vắng mặt đáng chú ý nhất có lẽ đến từ Lương Xuân Trường. Tiền vệ của HAGL dính chấn thương dây chằng từ năm ngoái và đang trong thời gian điều trị. Nhiều khả năng cầu thủ đến từ Tuyên Quang sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào đầu tháng tư tới.

Xuân Trường vẫn chưa thể tái xuất cùng HAGL

Ngoài ra nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam cũng chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng. Cầu thủ sinh năm 1992 vừa qua đã phải quyết định phẫu thuật bàn chân và khó lòng bình phục để tham dự giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Với đương kim Á quân V-League – CLB TP HCM cũng không có sự phục vụ của Văn Thuận. Trước đó, trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Buriram United tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League 2020 hồi tháng 2, tiền vệ 28 tuổi đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong giai đoạn đầu mùa giải.

Vào tối ngày 07/3, Hà Nội sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Ở cuộc đối đầu này nhà vô địch V-League chắc chắn không có sự phục vụ của Duy Mạnh – cầu thủ đứt dây chằng ở trận Siêu cúp Quốc gia với TP HCM diễn ra vào chiều ngày 1/3 và trung vệ Trần Đình Trọng do chưa có thể trạng tốt nhất sau chấn thương.

Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng

Riêng với trường hợp của Quang Hải, khả năng ra sân của hai cầu thủ này vẫn đang bỏ ngỏ. . Ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia, anh chỉ được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân ở 19 phút cuối trận để giữ cảm giác bóng và bắt đầu làm quen trở lại với nhịp độ thi đấu trong thời gian tới.

Kế đến là trường hợp hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của CLB SLNA. Cầu thủ gốc Yên Thành đã tái phát chấn thương cổ chân cách đây ít ngày.

Những cầu thủ vắng mặt nêu trên đều là trường hơp đáng tiếc vừa nêu không chỉ khiến cho các CLB mất đi sức mạnh mà còn khiến sức hút của các trận đấu giảm sút.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?